| Hotline: 0983.970.780

Festival Huế 2020 sẽ tổ chức từ ngày 1 - 6/4/2020

Thứ Ba 16/07/2019 , 20:46 (GMT+7)

Ban tổ chức Festival Huế 2020 cho biết, với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế luôn luôn mới”, Festival Huế lần thứ XI sẽ được tổ chức từ ngày 1 - 6/4/2020.

13-50-22_nhieu_hot_dong_cong_dong_de_du_khch_ho_vo_le_hoi
Nhiều hoạt động cộng đồng sẽ diễn ra tạo điều kiện cho du khách hòa mình vào lễ hội.

Festival Huế lần thứ XI dự kiến có sự tham dự của 20 quốc gia trên khắp 5 châu lục, con số có ý nghĩa nhân kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển của Festival Huế; trong đó, Pháp vẫn là đối tác chính.

Festival lần này đặc biệt quan tâm đến việc đa dạng hóa loại hình nghệ thuật cả truyền thống và đương đại, lựa chọn các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, độc đáo, chất lượng từ các Festival quốc tế và các cuộc thi tài nghệ thuật trên thế giới của các quốc gia có nền văn hóa đặc sắc, phù hợp tiêu chí nghệ thuật của Festival Huế.

Không gian tổ chức tại Festival Huế 2020 chia theo chương trình IN (bán vé) và OFF (không bán vé). Chương trình IN tập trung ở khu vực Đại Nội, là điểm biểu diễn cho các đoàn nghệ thuật đặc sắc, chất lượng cao, của cả trong nước và quốc tế, với các thể loại nghệ thuật trình diễn phong phú, hấp dẫn; chương trình OFF sẽ được tổ chức ở trung tâm thành phố, lấy sông Hương làm trục chủ đạo; riêng tại cung An Định sẽ là sân khấu âm nhạc đương đại, sôi động dành cho giới trẻ, với sự tham gia của các đoàn quốc tế và trong nước đẳng cấp.

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất