| Hotline: 0983.970.780

Solskjaer đi tìm linh hồn cho Quỷ đỏ: Pogba, Bruno Fernandes hay Savic?

Thứ Tư 24/07/2019 , 10:37 (GMT+7)

Ole Gunnar Solskjaer đã tìm ra những làn gió mới mang tên Daniel James hay Aaron Wan-Bisaka cho Man Utd nhưng với việc Pogba vẫn nhấp nhổm ra đi, vị trí linh hồn trong lối chơi của Quỷ đỏ vẫn chưa được xác định chính xác.

Paul Pogba

Trận: 35 Kiến tạo: 09  Ghi bàn: 13

Paul Pogba hiện tại vẫn đang là linh hồn trên danh nghĩa của Quỷ đỏ. Trong ba trận giao hữu trước mùa giải, Pogba đã ghi được 1 bàn thắng và đóng góp cực lớn vào lối chơi của Man Utd.

Paul Pogba sẽ ở lại với Solskjaer hay chạy theo tiếng gọi từ Zidane?

Vấn đề của Paul Pogba là anh thường xuyên mất hút trong các trận đại chiến của Man Utd ở mùa giải trước. Thậm chí, mang danh là linh hồn trong lối chơi của Quỷ đỏ nhưng trong trận đấu quan trọng nhất ở Champions League trước PSG, Pogba lại vắng mặt vì thẻ đỏ và Man Utd … lội ngược dòng thành công sau khi để thua 0-2 ở trận cầu Pogba góp mặt trong lượt đi.

Hơn thế nữa, Paul Pogba đang có tư tưởng muốn ra đi. Anh từng công khai tỏ tình với HLV đồng hương Zinedine Zidane và Real Madrid. Đội bóng La Liga được cho là cũng sẵn sàng một khoản tiền siêu to siêu khổng lồ dành cho Paul Pogba.

Đánh giá khả năng tỏa sáng: 7,5/10
 

Bruno Fernandes

Trận: 33 Kiến tạo: 13 Ghi bàn: 20

So với hai đối thủ khác, Bruno Fernandes có thành tích vượt trội về khả năng ghi bàn và kiến tạo. Cầu thủ 25 tuổi là nhạc trưởng của Sporting Lisbon ở mùa trước và sở hữu khả năng ghi bàn không khác gì một tiền đạo thực thụ.

Bruno Fernandes sẽ là linh hồn mới của Quỷ đỏ?

Mức giá của Fernandes vào khoảng 70 triệu euro nhưng Man Utd chỉ mới đưa ra lời đề nghị khá khiêm tốn, 35 triệu euro. Sau đó, Man Utd cũng nâng giá hỏi mua tiền vệ này lên 56 triệu euro nhưng đối tác Bồ Đào Nha quyết tâm giữ giá.

Theo Dailymail, Fernandes là một mục tiêu phù hợp để trở thành linh hồn mới ở tuyến giữa của Man Utd và là người dẫn dắt Quỷ đỏ trong trường hợp Paul Pogba muốn ra đi. Vấn đề hiện tại là đội bóng nước Anh có thực sự muốn đáp ứng cái giá từ Sporting Lisbon hay không.

Đánh giá khả năng thành công: 6/10
 

Sergej Milinkovic-Savic

Trận: 31 Kiến tạo: 03 Ghi bàn: 05

Mới 25 tuổi nhưng Sergej Milinkovic-Savic đang là tiền vệ trụ cột của đội tuyển Serbia và CLB Lazio. Anh có phong thái thi đấu đĩnh đạc và mang dáng dấp của ông chủ tuyến giữa.

Savic là một thương vụ cần thiết cho Man Utd?

Việc Savic đến Man Utd thực sự là một thương vụ tuyệt vời vì không bàn đến việc Pogba đi hay ở, Savic vẫn là một sự bổ sung cần thiết.

Cầu thủ này có thể chơi ở mọi vị trí trong khu vực giữa sân. Anh có thể đánh chặn, kiến tạo, ghi bàn hay có thể nói là công thủ toàn diện.

Mức giá của Savic là rào cản lớn nhất để Man Utd có được anh. Theo Mirror, Milinkovic-Savic sẽ đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ chuyển nhượng ước tính khoảng 70 triệu euro.

Đánh giá khả năng thành công: 7/10

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.