| Hotline: 0983.970.780

Gần 500 vận động viên tham gia hội thao công đoàn ngành nông nghiệp

Thứ Tư 30/08/2023 , 18:50 (GMT+7)

Công đoàn ngành NN-PTNT Đắk Lắk tổ chức hội thao lần thứ 15 năm 2023 với sự tham dự của gần 500 vận động viên đến từ 27 đoàn.

Sáng 30/8, Công đoàn ngành NN-PTNT tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội thao công nhân viên chức lao động ngành nông nghiệp tỉnh Đắk Lắk lần thứ XXV - năm 2023.

Theo ông Lê Anh Hùng, Chủ tịch Công đoàn ngành NN-PTNT tỉnh Đắk Lắk, hội thao với mong muốn tiếp tục đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất của công nhân, viên chức, lao động ngành nông nghiệp.

Ông Lê Anh Hùng, Chủ tịch Công đoàn ngành NN-PTNT tỉnh Đắk Lắk trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên. Ảnh: Quang Yên.

Ông Lê Anh Hùng, Chủ tịch Công đoàn ngành NN-PTNT tỉnh Đắk Lắk trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên. Ảnh: Quang Yên.

Hội thao cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động toàn ngành nông nghiệp được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó. Từ đó, giúp công nhân, viên chức, lao động phấn đấu trong lao động, công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực trong xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vững mạnh, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ.

Ngoài ra, thông qua các hoạt động công đoàn đã cho thấy được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, của lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành, cùng với tổ chức Công đoàn luôn chăm lo cho quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và công chức, viên chức, người lao động.

Các đoàn vận động viên tham dự hội thao công đoàn ngành NN-PTNT tỉnh Đắk Lắk năm 2023. Ảnh: Quang Yên.

Các đoàn vận động viên tham dự hội thao công đoàn ngành NN-PTNT tỉnh Đắk Lắk năm 2023. Ảnh: Quang Yên.

Hội thao có 27 đoàn với gần 500 vận động viên là đoàn viên công đoàn thuộc ngành NN-PTNT tỉnh Đắk Lắk tham gia tranh tài 6 môn chính với 19 nội dung khác nhau.

Ban tổ chức hội thao sẽ trao 19 bộ huy chương các loại; 83 giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc. Riêng môn bóng chuyền, ngoài huy chương, Ban tổ chức trao cờ giải cho các 4 đội dẫn đầu và trao cúp bạc cho đội vô địch. Về giải toàn đoàn, Ban tổ chức sẽ trao 4 giải: Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Thí điểm đề án 1 triệu ha lúa, nông dân được hỗ trợ 100% chi phí

ĐBSCL Ngoài hỗ trợ về mặt kỹ thuật, nông dân tham gia mô hình thí điểm Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao sẽ được hỗ trợ toàn bộ vật tư và hạ tầng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.