| Hotline: 0983.970.780

Georgina Rodriguez dự đoán Ronaldo sẽ ghi bàn

Thứ Hai 01/07/2024 , 16:20 (GMT+7)

Tiền đạo Ronaldo được bạn gái Georgina Rodriguez dự báo sẽ 'mở hàng' bàn thắng tại EURO 2024 trước mành lưới Slovenia.

Bạn gái Ronaldo rất được chú ý trên khán đài ở vòng chung kết EURO 2024 này. 

Bạn gái Ronaldo rất được chú ý trên khán đài ở vòng chung kết EURO 2024 này. 

Ngay trước trận đấu với đội tuyển Slovenia, nhiều tờ báo tại Bồ Đào Nha đưa ra dự báo về việc tiền đạo đội trưởng Ronaldo có ghi bàn thắng hay không.

Ngay lập tức, bạn gái Georgina Rodriguez của ngôi sao số 1 đội tuyển Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo đang có tinh thần tốt, sẵn sàng vào trận và sẽ ghi bàn tại vòng chung kết EURO 2024. Cô khẳng định bàn thắng sẽ được Ronaldo ghi ngay tại trận gặp Slovenia.

Ronaldo đang là cầu thủ làm nên lịch sử khi liên tiếp dự 6 vòng chung kết EURO 2004, 2008, 2012, 2016, 2020 và 2024. Đáng chú ý, cả 6 lần tham dự này, Ronaldo đều được ra sân chính thức trong các trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha. Vậy nhưng điều buồn ở vòng chung kết EURO 2024 là Ronaldo không ghi được bàn thắng nào trong các trận vòng bảng.

Trong tất cả các trận Ronaldo thi đấu ở vòng bảng của vòng chung kết EURO 2024, Georgina Rodriguez đều dự khán. Chính vậy, ống kính phóng viên rất tập trung vào khu vực có sự xuất hiện của người đẹp này để ghi lại những biểu cảm của Georgina Rodriguez. Dẫu vậy, chưa một lần ở Đức, Georgina Rodriguez được hò reo mừng bàn thắng của bạn trai.

Báo giới Bồ Đào Nha từng đăng tải bức ảnh Georgina Rodriguez và các con đã tới Đền thánh Đức Mẹ Fatima nhằm cầu nguyện may mắn cho Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha trước khi dự vòng chung kết EURO 2024.

Bây giờ, cô đã tự tin khẳng định Ronaldo của mình sẽ ghi bàn. Nếu điều này thành hiện thực ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia thì Ronaldo đi vào lịch sử là cầu thủ đầu tiên ghi bàn liên tiếp các vòng chung kết EURO suốt 20 năm qua.

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

Tuyển Anh gặp áp lực lớn trước trận đấu với Slovakia

Sau chuỗi trận bạc nhược ở vòng bảng, tuyển Anh nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐV, họ sẽ phải đối đầu Slovakia, một chú 'ngựa ô' của giải đấu.

HLV Park Hang-Seo ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-Seo đang tham gia ứng cử công việc HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ.