| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc dầu khí PIV nhảy từ tầng 9 tự tử

Thứ Hai 05/05/2014 , 19:29 (GMT+7)

Trước khi nhảy từ lầu 9 kết thúc đời mình, vị giám đốc mới nhận chức gọi điện về dặn vợ chăm sóc con.

Ông Trần Danh Lam, Giám đốc công ty cổ phần thẩm định giá dầu khí PIV đã nhảy lầu tự tử lúc 14 giờ 30 chiều nay 5/5, tại tòa nhà Indochina, số 4 đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP.HCM.

Hiện trường vụ tự tử là hành lang tầng trệt của tòa nhà khá rùng rợn bởi máu và thi thể ông Lam.

Theo tìm hiểu ban đầu của phóng viên, ông Trần Danh Lam mới nhận chức giám đốc công ty khoảng một tháng rưỡi. Một nguồn tin khác cho biết, công ty này mới bị kiểm toán phát hiện thâm hụt khoảng 3 tỉ đồng.

Vợ ông Lam cho biết thêm, thời gian gần đây, ông thường xuyên than phiền vì nội bộ công ty lục đục, tính chất công việc căng thẳng khiến ông có nhiều phiền muộn.


Vợ nạn nhân Trần Danh Lam (người ngồi giữa) cho biết thời gian gần đây, ông Lam thường xuyên than phiền vì nội bộ công ty lục đục...

Trước khi chọn cái chết bằng cách nhảy lầu, ông Lam gọi điện cho vợ dặn chăm sóc con. Ông Lam sinh năm 1965, nhà ở đường Cô Bắc, quận 1, TP.HCM.

Một số nhân viên tòa nhà cho biết, buổi sáng, ông Lam tới văn phòng không có biểu hiện gì bất thường. Giày dép của ông vẫn để trong phòng làm việc và không có dấu hiệu xáo trộn ở phòng của ông Lam.

Trước đó vài tháng, cũng tại tòa nhà này từng xảy ra một vụ tự tử tương tự.

(motthegioi.vn)

Xem thêm
Ngành sắn đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Bộ NN-PTNT vừa phê duyệt Đề án 'Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050' với mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu 1,8 - 2 tỷ USD.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất