| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc Saudi Pro League tiết lộ kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao lớn

Thứ Bảy 16/12/2023 , 11:18 (GMT+7)

Giám đốc Saudi Pro League tiết lộ kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao lớn là Kylian Mbappe (PSG) và Mohamed Salah (Liverpool) trong thời gian tới.

Làn sóng các ngôi sao bóng đá thế giới chuyển sang Saudi Pro League thi đấu đang tiếp tục kéo dài và mới đây, Giám đốc giải đấu ông Michael Emenalo khẳng định sẽ mang về Mohamed Salah, Kylian Mbappe. 

Mohamed Salah và Kylian Mbappe sẽ sang Ả Rập thi đấu? Ảnh: Dailymail.

Mohamed Salah và Kylian Mbappe sẽ sang Ả Rập thi đấu? Ảnh: Dailymail.

Thậm chí, ông còn tuyên bố sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của 2 ngôi sao trên để họ gật đầu đồng ý chuyển sang Trung Đông. 

"Tôi muốn gửi lời đến Mohamed Salah rằng, Saudi Pro League luôn đón chào cậu ấy, giống như đã từng làm với Lionel Messi, Karim Benzema, Cristiano Ronaldo hay Kevin De Bruyne: Họ chỉ cần mở lời, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của họ. 

Tôi hiểu rằng, cuộc sống của Salah đang rất tốt tại Liverpool. Chúng tôi tôn trọng điều đó và sẵn sàng chờ đợi. Nếu Salah cảm thấy hứng thú, cậu ấy chỉ cần gọi cho chúng tôi. Salah là cầu thủ mà mọi giải đấu đều muốn sở hữu". 

Còn với trường hợp của Kylian Mbappe - người đang ở trong giai đoạn toả sáng rực rỡ cùng PSG ở tuổi 24, sếp lớn của Saudi Pro League cho biết: 

"Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một giải đấu bền vững. Vì thế, SPL sẽ không từ chối cơ hội sở hữu Kylian Mbappe. Cậu ấy là cầu thủ tôi đặc biệt yêu thích". 

Ngoài ra, những cầu thủ như Kevin De Bruyne (Man City); Robert Lewandowski (Barcelona) và đặc biệt là Lionel Messi sẽ được ưu tiên để liên hệ từ các CLB tại Saudi Pro League. 

>>> Xem thêm: Erik ten Hag: 'Man United sẽ đánh bại Liverpool'

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất