| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag: 'Man United sẽ đánh bại Liverpool'

Thứ Bảy 16/12/2023 , 08:25 (GMT+7)

HLV Erik ten Hag tỏ ra rất tự tin trước màn đối đầu giữa Liverpool vs Man United dù Quỷ đỏ thành Manchester hoàn toàn lép vế vào thời điểm hiện tại.

HLV Erik ten Hag cần phải giúp Man United có kết quả tích cực trước Liverpool. Ảnh: Telegraph.

HLV Erik ten Hag cần phải giúp Man United có kết quả tích cực trước Liverpool. Ảnh: Telegraph.

Man United sẽ phải hành quân đến sân Anfield của Liverpool ở vòng 17 Premier League trong bối cảnh rất nhiều trụ cột không thể ra sân cùng với đó với tinh thần bị đè nặng sau khi bị loại khỏi Champions League. 

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag lại rất tự tin trước màn đối đầu với đối thủ, ông cho rằng Man United đến sân Anfield với tâm lý không hề sợ hãi: 

"Công việc của tôi là giúp toàn đội chơi tốt hơn và màn trình diễn của chúng tôi cần phải được sớm cải thiện trước đối thủ Liverpool. 

Chúng tôi đến Anfield để giành chiến thắng và chúng tôi đủ khả năng nếu toàn đội tin tưởng lẫn nhau. Trước một đối thủ như Liverpool, chơi tốt thôi là chưa đủ. Chúng tôi cần phải nỗ lực và biết cách tận dụng cơ hội để vượt qua khó khăn". 

Lúc này, việc nghĩ đến một chiến thắng trên sân khách dành cho Man United là điều rất khó khăn. Còn nhớ mùa trước, khi đến chơi tại sân Anfield, Quỷ đỏ phơi áo với tỷ số 0-7 trước sự chứng kiến của chính HLV Erik ten Hag.

Trận đấu giữa Liverpool vs Man United trong khuôn khổ vòng 17 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/12/2023 trên sân vận động Anfield. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Newcastle vs AC Milan trên FPTPlay giải Cúp C1 Châu Âu hôm nay 14/12

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.