| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid quyết mua Kylian Mbappe?

Thứ Hai 21/08/2023 , 08:11 (GMT+7)

Chủ tịch Florentino Perez muốn giải quyết thương vụ Kylian Mbappe đến với Real Madrid sớm nhất có thể bằng việc đặt 120 triệu euro lên bàn đàm phán.

Real Madrid dường như muốn thực hiện một thương vụ cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bằng việc mang 120 triệu euro dành cho Kylian Mbappe. 

Kylian Mbappe không còn muốn gắn bó với PSG. Ảnh: AS.

Kylian Mbappe không còn muốn gắn bó với PSG. Ảnh: AS.

Tiền đạo người Pháp đã ra sân cho PSG trong mùa giải mới nhưng có vẻ như tâm trí của anh không còn ở lại với sân Công viên các Hoàng tử. 

Để tránh đêm dài lắm mộng khi Kylian Mbappe hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2024 và có rất nhiều CLB có thể theo đuổi tiền đạo sinh năm 1998, Chủ tịch Florentino Perez muốn giải quyết thương vụ này sớm nhất có thể. 

Theo Daily Mail, Los Blancos đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 120 triệu euro để thuyết phục PSG nhả người trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Chưa rõ ý kiến của HLV Luis Enrique hay ý kiến của toàn bộ ban lãnh đạo PSG như thế nào về thương vụ này. 120 triệu euro cũng là một con số giúp đội bóng nhà giàu nước Pháp có thể tái đầu tư cho các cầu thủ khác. 

Quan trọng hơn là Kylian Mbappe đã không còn muốn gắn bó với Ligue 1 mà hướng đến việc thi đấu ở một giải đấu cạnh tranh hơn. Do đó, bán anh lúc này cũng là một sự lựa chọn không tồi. 

>>> Xem thêm: Hạ đẹp tuyển Anh, nữ Tây Ban Nha lần đầu vô địch World Cup

Xem thêm
Nhân chứng thời khắc lịch sử vẫn sống đến bình minh

Nhân chứng thời khắc lịch sử thống nhất đất nước vào trưa 30/4/1975 tại Dinh Độc Lập, sau 49 năm đã xuất bản cuốn tự truyện mang tên 'Sống đến bình minh'.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất