| Hotline: 0983.970.780

Giúp U23 Việt Nam phá dớp, HLV Gong Oh Kyun vẫn xin lỗi người hâm mộ

Thứ Hai 06/06/2022 , 06:55 (GMT+7)

HLV Gong Oh Kyun khẳng định U23 Việt Nam không muốn cầm hoà U23 Hàn Quốc và xin lỗi người hâm mộ vì không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

HLV Gong Oh Kyun giúp U23 Việt Nam phá dớp thất bại trước U23 Hàn Quốc. Trong 3 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng Cờ đỏ Sao vàng đều thua. Do đó, trận hoà trước U23 Hàn Quốc rất đáng nhớ. 

Giúp U23 Việt Nam phá dớp, HLV Gong Oh Kyun vẫn xin lỗi người hâm mộ. 

Giúp U23 Việt Nam phá dớp, HLV Gong Oh Kyun vẫn xin lỗi người hâm mộ. 

Do đó, HLV Gong Oh Kyun được coi là người hùng với trận hoà đáng tự hào tại Vòng chung kết U23 Châu Á năm 2022. Sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: 

"Tôi phải khẳng định rằng U23 Việt Nam không muốn cầm hoà U23 Hàn Quốc và chúng tôi đã duy trì tinh thần này trong suốt cả trận đấu. 

Tôi nói các cầu thủ vào trận này là phải chiến thắng. U23 Việt Nam không cần phải hòa Hàn Quốc. Tôi nói họ hãy thử thách bản thân, chiến đấu hết mình và giành chiến thắng. 

Tuy nhiên, tôi thành thật xin lỗi vì chưa thể giúp U23 Việt Nam giành được chiến thắng trước U23 Hàn Quốc. Việt Nam đã trải qua hai trận hòa liên tiếp nên chưa thể nói lên được điều gì và chúng ta còn trận cuối cùng vòng bảng gặp U23 Malaysia.

Dù U23 Hàn Quốc mạnh hơn rất nhiều nhưng các học trò của tôi đã chạy nhiều hơn và nỗ lực nhiều hơn và kết quả này là xứng đáng" - HLV Gong Oh Kyun chia sẻ. 

Nói về màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam, chiến lược gia 47 tuổi dành lời khen ngợi cho các học trò: 

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt chứ không riêng gì Phan Tuấn Tài mà để đối thủ kèm chặt cậu ấy. Bùi Hoàng Việt Anh cũng chơi tốt. Trận đấu đầu tiên, Nhâm Mạnh Dũng chơi tốt và bây giờ là Nguyễn Thanh Bình đều chơi tốt" - HLV Gong Oh Kyun chốt lại. 

>>> Xem thêm: Tiến Long lập công, U23 Việt Nam tạo địa chấn trước U23 Hàn Quốc

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.