| Hotline: 0983.970.780

Tiến Long lập công, U23 Việt Nam tạo địa chấn trước U23 Hàn Quốc

Chủ Nhật 05/06/2022 , 21:54 (GMT+7)

U23 Việt Nam chơi quả cảm trước U23 Hàn Quốc và có được trận hoà quý giá với tỷ số 1-1 từ bàn thắng của Tiến Long ở phút 83.

U23 Việt Nam chào đón sự trở lại của Thanh Bình ở trung tâm hàng phòng ngự và Lý Công Hoàng Anh trên hàng tiền vệ. Cùng với đó, thủ môn Quan Văn Chuẩn thay thế Văn Toản trong khung gỗ của đội bóng áo đỏ. 

Trong khi đó, tiền đạo được kỳ vọng nhất của U23 Hàn Quốc là Lee Kang In ngồi trên ghế dự bị. Tuy nhiên, những cá nhân còn lại cũng đủ khiến U23 Việt Nam phải lo lắng. 

U23 Hàn Quốc dồn ép U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.

U23 Hàn Quốc dồn ép U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.

Đúng như dự đoán bàn đầu về trận U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, đội bóng đến từ xứ sở kim chi được đánh giá cao hơn và họ ngay lập tức dồn ép trong những phút đầu tiên. 

Lương Duy Cương và Thanh Bình là những người nổi bật nhất phía U23 Việt Nam khi 2 cầu thủ này liên tục thực hiện những tình huống cản phá trong vòng cấm. 

Phút thứ 8, Lương Duy Cương để mất bóng nguy hiểm ở khu vực giữa sân và U23 Hàn Quốc ngay lập tức dẫn bóng xộc thẳng vào khu vực trung lộ. Park Jeongin có cơ hội dứt điểm nhưng Thanh Bình kịp lùi về sửa sai cho đồng đội. 

Sau đó, đến lượt Quan Văn Chuẩn phải trổ tài cản phá sau tình huống Bùi Hoàng Việt Anh phá bóng hụt trong khu vực 5m50 từ tình huống đá phạt góc bên phía cánh trái. 

Tiến Long ghi bàn giúp U23 Việt Nam có được 1 điểm. Ảnh: VnExpress.

Tiến Long ghi bàn giúp U23 Việt Nam có được 1 điểm. Ảnh: VnExpress.

Tình huống nguy hiểm tiếp theo của U23 Hàn Quốc đến ở phút 27. Young Jun chọc khe cho Ji Sung thoát xuống ở hành lang trong biên phải Việt Nam. Anh đi bóng sát đáy biên và trả ngược ra cho Sangbin sút cận thành nhưng không thành công.

Phải đến phút 32, U23 Việt Nam có cơ hội đầu tiên. Tiến Long tận dụng tình huống phá hụt bóng của hậu vệ U23 Hàn Quốc nhưng góc sút quá hẹp khiến cú đá của anh không thể đi vào gôn. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hoà 0-0 sau những tình huống lăn xả của U23 Việt Nam. Đây được coi là thành công của các học trò HLV Gong Oh Kyun. 

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi. U23 Hàn Quốc cầm bóng đến gần 80% và liên tục khiến hàng phòng ngự U23 Việt Nam gặp khó khăn. 

U23 Việt Nam chấp nhận chơi thấp nhưng bất ngờ có tình huống nguy hiểm ở phút 52, Phan Tuấn Tài thực hiện tình huống lật cánh bên góc trái đưa bóng đến vị trí của Nhâm Mạnh Dũng nhưng tiền đạo của Viettel dứt điểm không thành công. 

U23 Hàn Quốc sau đó chậm lại và họ tăng tốc ở sau phút 60 và lập tức có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 63, Cho Young Wook ghi bàn cho U23 Hàn Quốc sau tình huống kiến tạo từ bên phía cánh phải. Cú đá của anh đi chéo góc khiến Quan Văn Chuẩn phải bó tay. 

Những tưởng sau khi để thua, U23 Việt Nam sẽ sụp đổ. Nhưng không, các học trò của HLV Gong Oh Kyun không hề đầu hàng. Phút 78, bước ngoặt đã đến khi Lee Jin Young phạm lỗi với Văn Tùng và nhận thẻ đỏ rời sân. 

Chơi hơn người và sau đó chỉ vài phút, U23 Việt Nam đã có được bàn thắng gỡ hoà đầy bất ngờ. Phút 83, Tuấn Tài từ cánh trái tạt bóng sang cánh phải cho Tiến Long dứt điểm như búa bổ tung lưới U23 Hàn Quốc. 

Bị gỡ hoà phút cuối và phải chơi thiếu người, U23 Hàn Quốc bị mất tinh thần. Dù họ dồn lên nhưng không thể tìm kiếm được bàn thắng thứ 2, đồng thời chấp nhận hoà 1-1 trước U23 Việt Nam. 

Chung cuộc: U23 Việt Nam 1-1 U23 Hàn Quốc 

>>> Xem thêm: U23 Thái Lan thay đổi toàn bộ đội hình đấu U23 Malaysia

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Tứ kết Champions League: Pháo thủ bại trận, vua Man City băng hà

Premier League chính thức sạch bóng các đại diện tại Champions League sau khi Arsenal và Man City thất bại ở loạt trận tứ kết của giải đấu.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.