| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Brighton: 3 điểm dễ dàng cho Quỷ đỏ

Chủ Nhật 04/04/2021 , 07:39 (GMT+7)

Man United vs Brighton sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ lấy được 3 điểm trọn vẹn khi đối thủ của họ đang vật lộn trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải này.

Man United vs Brighton được dự đoán là một trận cầu không quá khó khăn cho các học trò của Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ nhà đang có phong độ tốt và đang cần điểm để đuổi kịp Man City trên bảng xếp hạng. 

Trận Man United vs Brighton diễn ra vào lúc 1h30 ngày 5/4. Ảnh: Dailymail.

Trận Man United vs Brighton diễn ra vào lúc 1h30 ngày 5/4. Ảnh: Dailymail.

Sau loạt trận Vòng loại World Cup 2022, Man United đón các cầu thủ của mình trở lại và mong muốn tập trung cao nhất cho các mục tiêu còn lại trong mùa bóng năm nay. 

Chấn thương của Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood khiến cho Man United gặp khó khăn trong việc tấn công. Tuy nhiên, với sự xuất hiện trở lại của Edinson Cavani, Quỷ đỏ có thể tạm thời yên tâm. 

Donny Van de Beek sẽ có cơ hội ra sân ở trận này. Ảnh: Express. 

Donny Van de Beek sẽ có cơ hội ra sân ở trận này. Ảnh: Express. 

Man United vẫn đang duy trì một phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ mới chỉ phải nhận một thất bại trong 10 trận đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, tỷ lệ chiến thắng của thầy trò HLV Solskjaer là không cao khi nửa đỏ thành Manchester mới chỉ có được 5 chiến thắng/10 trận đấu.

Quan trọng hơn, Man United đã giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và họ có thể tự tin với hàng phòng ngự của đội bóng. 

Trận Man United vs Brighton sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ lấy 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: Express.

Trận Man United vs Brighton sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ lấy 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: Express.

Brighton cũng đang cho thấy sự tiến bộ qua những trận đấu gần đây. Thầy trò Graham Potter đã có được 2 chiến thắng liên tiếp sau chuỗi 6 trận toàn hòa và thua. Tuy nhiên, “Những chú chim mòng biển” vẫn còn rất nhiều điều phải làm khi khoảng cách của họ với nhóm cầm đèn đỏ chỉ đang là 6 điểm.

Brighton and Hove Albion đang phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng năm nay. Dù vậy 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua đã phần nào giúp đội bóng thở phào nhẹ nhõm hơn và lạc quan hơn trong giai đoạn còn lại.

Mục tiêu của thầy trò HLV Graham Potter hiện tại đó là trụ hạng; do đó trận đấu gặp đối thủ mạnh như Man United sẽ không quá áp lực và sẽ dễ dàng chấp nhận kết quả nếu thua cuộc.

Điểm yếu của Brighton là sự thiếu ổn định, nhưng họ hoàn toàn có khả năng gây bất ngờ trước Quỷ đỏ khi khả năng phòng ngự đã cho thấy sự khởi sắc trong thời gian gần đây. 

Đội hình dự kiến Man United vs Brighton: 

Man United (4-2-3-1): Henderson; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba; Greenwood, Bruno Fernandes, Rashford; Cavani.

Brighton (3-4-1-2): Sanchez; White, Dunk, Veltman; Gross, Lallana, Bissouma, Moder; Trossard; Maupay, Welbeck

>>> Xem thêm: Tội đồ Thiago Silva nhận thẻ đỏ, Chelsea thảm bại trước đội áp chót

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.