| Hotline: 0983.970.780

Man United sẵn sàng thay thế David De Gea vào cuối mùa

Chủ Nhật 04/04/2021 , 21:56 (GMT+7)

Man United đang lên kế hoạch thanh lý David De Gea vào cuối mùa giải 2020-2021 để dọn đường cho Dean Henderson bắt chính ở mùa sau.

Dean Henderson sẽ thay thế David De Gea. Ảnh: Express.

Dean Henderson sẽ thay thế David De Gea. Ảnh: Express.

Man United đang lên kế hoạch rõ ràng cho việc thanh lý David De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha đã bước sang tuổi 31 và đang hưởng mức lương lên tới 350.000 Bảng/ tuần tại sân Old Trafford. 

Bên cạnh đó, Man United đang có sự thay thế xứng đáng cho David De Gea, đó là thủ môn Dean Henderson. Thủ thành trẻ tuổi có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian qua. 

Anh cũng thay thế David De Gea trong khung gỗ của Man United trong giai đoạn thủ môn người Tây Ban Nha trở về quê hương để đón đứa con đầu lòng. 

Giai đoạn tháng 3 Man United thi đấu khá thành công dù không có David De Gea, do đó, họ có thể tự tin chia tay người gác đền này. 

BLĐ Man United muốn thu về một khoản phí lớn từ thương vụ De Gea. Do đó, đội chủ sân Old Trafford xác định kì chuyển nhượng mùa hè tới là thời điểm hợp lý nhất để chia tay thủ thành sinh năm 1990. 

Bản thân David De Gea có lẽ cũng không muốn phải dự bị cho Dean Henderson nên anh có thể sẽ đồng ý với việc ra đi. Điểm đến của ngôi sao người Tây Ban Nha được dự đoán là PSG - gã nhà giàu nước Pháp hoặc trở về Tây Ban Nha bắt cho Real Madrid hoặc Barcelona. 

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.