Trước những thách thức mới của dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) đã nhanh chóng huy động đa dạng nguồn lực để triển khai các hoạt động chung tay, đồng hành cùng Chính phủ phòng chống dịch và chia ngon, sẻ lành với cộng đồng qua việc cung cấp thực phẩm sạch, an toàn để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn.
Tại buổi lễ ra mắt Quỹ Vacxin phòng Covid-19 tối ngày 5/6/2021, GREENFEED chính thức cam kết ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ Vacxin phòng Covid-19, nhằm chung tay cùng Chính phủ trong việc cung cấp nguồn vacxin cho toàn dân, bao gồm cả những đối tượng khó có khả năng tiếp cận đến vacxin.
Thông qua khoản đóng góp này, GREENFEED, với nền tảng 18 năm kinh nghiệm phát triển giải pháp tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD hàng đầu, mong muốn góp phần thúc đẩy nhanh quá trình miễn dịch cộng đồng để người dân có thể sớm vượt qua dich bệnh an toàn.
Ngay khi dịch bùng phát trở lại, GREENFEED cũng đã khởi động lại chương trình dành tặng hàng ngàn bữa ăn lành, ngon từ những sản phẩm sạch G Kitchen cho lực lượng tuyến đầu và các đối tượng cần sự giúp đỡ với hy vọng tiếp thêm sức khoẻ cùng tinh thần trong giai đoạn đầy thách thức này. Hơn 7.000 sản phẩm đã được trao cho các cơ sở y tế như Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện Huyện Củ Chi, Bệnh viện dã chiến Củ Chi.
Ngoài ra, trong thời kỳ dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, nguồn thực phẩm này vẫn đang được trao tặng định kỳ đến các mái ấm, nhà mở nhằm cải thiện bữa ăn, tăng cường sức khỏe cho các em nhỏ trong chuỗi chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” – với mục tiêu trao 1 triệu bữa ăn lành, ngon cho các đối tượng cần sự giúp đỡ trong xã hội của GREENFEED trong năm 2021.
Với người tiêu dùng, GREENFEED và G Kitchen qua các kênh phân phối của mình, đem đến chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá để các gia đình để có thể sử dụng sản phẩm ngon và lành, an toàn cho sức khỏe trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Chương trình giảm giá 20% khi mua sản phẩm thịt heo G Kitchen tại các siêu thị thuộc hệ thống AEON, LOTTE Mart, Co.opmart, Emart, Tops Market tại Thành phố Hồ Chí Minh và Biên Hòa (Đồng Nai) cũng như các chương trình bán hàng ưu đãi tại hệ thống Cửa hàng Thịt Sạch, website/ứng dụng G Kitchen diễn ra trong 3 tuần đầu tháng 6 để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.
Trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, các hoạt động chung tay và chia ngon, sẻ lành đến cộng đồng là sự tri ân và đồng lòng từ chính nỗ lực và tâm huyết của tập thể GREENFEED trong cuộc chiến với Covid-19, tiếp thêm động lực để lực lượng tuyến đầu an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân ái mà GREENFEED đang không ngừng hướng đến.