| Hotline: 0983.970.780

Grobest giới thiệu giám đốc điều hành mới

Thứ Hai 04/10/2021 , 13:57 (GMT+7)

Grobest - Tập đoàn lớn về thức ăn thủy sản vừa giới thiệu Giám đốc điều hành mới, là người từng lãnh đạo những đơn vị kinh doanh có tổng doanh thu 5 tỷ Euro.

Ông Hua Du, Tân Giám đốc Điều hành của Grobest. Ảnh: TL.

Ông Hua Du, Tân Giám đốc Điều hành của Grobest. Ảnh: TL.

Grobest vừa chính thức bổ nhiệm ông Hua Du trở thành Tân Giám đốc Điều hành (CEO) của Tập đoàn, đánh dấu chặng đường mới với nhiều kỳ vọng thành công được mở ra trong thời gian tới.

Song song đó, người tiền nhiệm của ông Hua Du là ông Samson Li cũng được bổ nhiệm trở thành Cố vấn Cấp cao và sẽ tiếp tục đồng hành với hành trình phát triển của Grobest ở vị trí này.

Ông Hua Du đã có 11 năm làm việc tại Solvay - Tập đoàn hóa chất và vật liệu hàng đầu thế giới với vị trí Chủ tịch các Đơn vị Kinh doanh Toàn cầu và là thành viên Ban Giám đốc Tập đoàn.

Ông lãnh đạo những đơn vị kinh doanh có tổng doanh thu 5 tỷ Euro với hơn 10.000 nhân viên, cung ứng công nghệ cho nhiều thị trường đa dạng. Trước Solvay, ông Hua Du cũng đã có 13 năm kinh nghiệm quản lý tại Công ty Rohm và Haas - phát triển mảng vật liệu điện tại châu Á.

Ông Ko Chi-Kang, Chủ tịch Tập đoàn Grobest, chia sẻ: “Chúng tôi chân thành cảm ơn sự cống hiến của ông Samson và mong được tiếp tục làm việc với Samson trên cương vị mới là Cố vấn Cấp cao. Ông đã dẫn dắt Tập đoàn vượt qua đại dịch và trải qua những thay đổi lớn, giúp Grobest vươn tới hoạt động theo những tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất. Đồng thời, tôi rất vui mừng chào đón CEO mới của chúng tôi - ông Hua Du. Ông Hua Du gia nhập Grobest vào một thời điểm quan trọng và chúng tôi mong muốn phát triển hơn nữa với sự lãnh đạo và dẫn dắt của ông ấy trong thời gian tới".

Được thành lập vào năm 1974, Grobest có bề dày lịch sử trên 40 năm, luôn phục vụ người nông dân và cộng đồng nuôi trồng thủy sản ở nhiều nước và luôn dẫn đầu với sứ mệnh “Cung cấp nguồn dinh dưỡng cao cấp cho thủy sản khỏe mạnh và mau lớn để cùng mang nguồn thực phẩm chất lượng cho toàn thế giới".

Grobest ngày nay hoạt động tại 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 17 nhà máy sản xuất thức ăn và phụ gia thức ăn thủy sản, hơn 3.500 nhân viên.

Ngoài sự xuất hiện rộng rãi trên khắp châu Á - thị trường chăn nuôi thủy sản lớn nhất thế giới, Grobest còn là đơn vị tiên phong và dẫn đầu về công nghệ trong một loạt các sản phẩm thức ăn chức năng sáng tạo và khác biệt.

Tập đoàn cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật cho nông dân khắp châu Á, bao gồm bảo dưỡng ao nuôi, xử lý nước, kiểm tra đất và dịch bệnh.

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.