| Hotline: 0983.970.780

GrowMax 3 năm liên tiếp lọt 'Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á'

Chủ Nhật 30/06/2024 , 13:00 (GMT+7)

Tập đoàn GrowMax vừa được vinh danh ‘Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á’ năm 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp GrowMax nhận được Danh hiệu này.

Ngày 29/6, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc châu Á - Asia Excellent Brand 2024". Chương trình là sự kiện thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Chương trình nhằm tôn vinh các thương hiệu, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động xuất sắc và gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nổi tiếng trong khu vực châu Á. Đồng thời, có những thành tích, hoạt động đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.

Ông Lê Trần Bá Thông, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax nhận cúp và chứng nhận tại Lễ công bố 'Thương hiệu xuất sắc châu Á' diễn ra ngày 29/6 tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Lê Trần Bá Thông, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax nhận cúp và chứng nhận tại Lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc châu Á” diễn ra ngày 29/6 tại TP. Hồ Chí Minh.

Sau 4 năm có mặt trên thị trường thức ăn tôm, GrowMax đã trở thành niềm tự hào của ngành tôm Việt Nam khi là Tập đoàn tiên phong xây dựng “thương hiệu thức ăn tôm của người Việt" để cạnh tranh trên thị trường thức ăn tôm thế giới hiện nay.

Hiện nay, GrowMax đang từng bước hoàn thiện chuỗi giá trị ngành tôm, từ sản xuất con giống, thức ăn, chế phẩm sinh học, nuôi tôm công nghệ cao cho đến chế biến xuất khẩu.

Thông qua việc ứng dụng thành công các thành tựu khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực dinh dưỡng dành cho tôm, các sản phẩm thức ăn tôm của GrowMax đang được đánh giá có chất lượng cao trên thị trường cả về cảm quan, màu sắc, mùi vị lẫn tốc độ tăng trưởng ADG và hệ số FCR, giúp người nuôi tôm tối ưu hóa chi phí sản xuất, nuôi tôm về cỡ lớn với thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, Tập đoàn GrowMax cũng tiên phong xây dựng, hỗ trợ và chuyển giao quy trình nuôi tôm công nghệ cao tuần hoàn nước, an toàn sinh học GrowMax miễn phí cho nông dân. 

Với việc áp dụng quy trình nuôi tôm công nghệ cao tuần hoàn nước, an toàn sinh học, GrowMax đã giúp hàng nghìn hộ nông dân liên tiếp “được mùa được giá”, còn giảm khoảng 30% chi phí đầu tư. Đặc biệt hơn là có thể tái sử dụng lại nguồn nước để phục vụ cho vụ nuôi mới.

Ông Lê Trần Bá Thông, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax nói: 'Chúng tôi tự hào với những 'trái ngọt' trong chặng đường đã qua và sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trong hành trình sắp tới'.

Ông Lê Trần Bá Thông, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax nói: "Chúng tôi tự hào với những “trái ngọt” trong chặng đường đã qua và sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trong hành trình sắp tới”.

Hiện nay, quy trình nuôi tôm công nghệ cao tuần hoàn nước, an toàn sinh học GrowMax đã và đang được nhiều người nuôi tôm trong nước lẫn quốc tế áp dụng hiệu quả. Đây là mô hình cần được khuyến khích nhân rộng trong điều kiện nguồn tài nguyên nước ngọt đang cạn kiệt và tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp. 

Song song đó, các chuyên gia GrowMax đang nâng cấp hơn nữa tính an toàn trong nuôi tôm công nghệ cao trước dịnh bệnh bằng “Quy trình nuôi tôm công nghệ cao an toàn sinh học tiêu chuẩn mới”.

Với phương châm “Chất lượng kiến tạo niềm tin”, GrowMax sẽ luôn đồng hành cùng người nuôi tôm trong và ngoài nước, mang đến các sản phẩm chất lượng cao để tiến đến hiện thức hóa giấc mơ đưa ngành tôm Việt Nam vươn lên vị trí dẫn đầu thế giới.

Ông Lê Trần Bá Thông, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax cho hay, GrowMax rất vinh dự khi chỉ mới đi vào hoạt động trên thị trường 4 năm nhưng đã được các tổ chức trong nước, quốc tế, khách hàng và người nuôi tôm trên khắp cả nước công nhận là “Thương hiệu xuất sắc châu Á”. 

Ông Thông chia sẻ thêm: “Trong suốt 4 năm qua, với sự lao động không ngừng nghỉ, một lòng vì sự thành công của người nuôi tôm nói riêng và của ngành tôm Việt Nam nói chung, GrowMax đã trở thành niềm tự hào của ngành tôm Việt khi từng bước hoàn thiện chuỗi giá trị ngành tôm, từ sản xuất con giống, thức ăn, chế phẩm sinh học,nuôi tôm công nghệ cao cho đến chế biến, bao tiêu sản phẩm”

“Chúng tôi tự hào với những “trái ngọt” trong chặng đường đã qua và sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trong hành trình sắp tới”, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax khẳng định. 

Xem thêm
Sầu riêng cuối vụ giá tăng cao

TP.HCM Sầu riêng Tây Nam bộ đang bước vào cuối vụ, nhiều tiểu thương trên địa bàn TP.HCM lo giá tăng nhưng chất lượng cuối vụ lại giảm sẽ gây ảnh hưởng đến sức mua.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hiệu ứng tích cực từ ngành bất động sản TP.HCM

Tăng trưởng tín dụng bất động sản mấy tháng qua cho thấy ngành này đang khởi sắc, và tác động tích cực đến những ngành khác, trong đó có hoạt động tín dụng ngân hàng.