| Hotline: 0983.970.780

Hạ đẹp U23 Thái Lan, HLV Shin Tae Yong gửi chiến thư đến Việt Nam

Thứ Sáu 25/08/2023 , 08:26 (GMT+7)

Hạ đẹp U23 Thái Lan, HLV Shin Tae Yong gửi chiến thư đến Việt Nam và hẹn ngày thi đấu trong trận Chung kết giải U23 Đông Nam Á.

U23 Indonesia đánh bại U23 Thái Lan. 

U23 Indonesia đánh bại U23 Thái Lan. 

Sức ép dành cho HLV Shin Tae Yong của U23 Indonesia là rất lớn sau khi đội bóng của ông không thi đấu quá ấn tượng ở vòng đấu bảng và phải chạm trán U23 Thái Lan ở trận bán kết. 

Tuy nhiên, sự hợp lý trong tấn công và phòng ngự giúp U23 Indonesia hạ người Thái để hẹn U23 Việt Nam ở chung kết U23 Đông Nam Á. Nói về trận đấu này, HLV Shin Tae Yong cho biết: 

"U23 Indonesia đã chơi một trận đấu rất hay và tôi thích cách các cầu thủ của mình thể hiện trên sân. Chiến thắng dành cho chúng tôi là xứng đáng. 

Các đối thủ tại bán kết (U23 Việt Nam, U23 Malaysia và U23 Thái Lan) đều rất mạnh. Cá nhân tôi thấy trận đấu chung kết sắp tới với U23 Việt Nam sẽ rất hay", HLV Shin Tae Yong không quên gửi chiến thư đến đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn. 

HLV Shin Tae Yong gửi chiến thư đến U23 Việt Nam. 

HLV Shin Tae Yong gửi chiến thư đến U23 Việt Nam. 

Sroyer, Ferarri,  Promsomboon (phản lưới) là những người mang về bàn thắng cho U23 Indonesia còn Wanpraphao là người ghi bàn duy nhất cho U23 Thái Lan. Trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia đã chứng kiến rất nhiều tình huống phạm lỗi thô bạo trên sân. Nói về điều này, HLV Shin Tae Yong cho biết: 

"Thực sự, tôi luôn nhấn mạnh với các cầu thủ, đối thủ chính là đồng nghiệp của mình. Đây là công việc, các cầu thủ không được chơi bạo lực. Tuy nhiên, sự máu lửa cũng là điều rất quan trọng trong bóng đá và chúng tôi luôn cố gắng để chơi với tinh thần cao nhất". 

Còn về đối thủ trong trận chung kết là U23 Việt Nam, HLV Shin Tae Yong thận trọng nhưng cũng khẳng định, đội bóng của ông sẽ tìm cách đánh bại các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn: 

"Chúng tôi sẽ tập trung vào việc cải thiện những vấn đề của đội bóng trước khi hướng tới việc tìm ra điểm yếu của đối thủ. Trước đó, trận gặp Việt Nam ở bán kết SEA Games 32 là trận đấu mệt mỏi nhất nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng. U23 Indonesia hy vọng sẽ đánh bại họ ở trận sắp tới đây".

U23 Việt Nam cũng thể hiện sức mạnh ấn tượng với 3 trận toàn thắng tại vòng chung kết U23 Đông Nam Á. Trong đó, trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia kết thúc với chiến thắng cách biệt 4-1. 

Những người ghi bàn cho U23 Việt Nam là Đinh Xuân Tiến (2 bàn), Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Hồng Phúc trong khi U23 Malaysia gỡ lại 1 bàn do công của Anuar. Trận Chung kết giải U23 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 26/8/2023 trên sân vận động Rayong. 

>>> Xem thêm: 446 kỳ thủ tham dự Giải vô địch Cờ vua trẻ xuất sắc quốc gia

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.