| Hotline: 0983.970.780

Hạ gục Man City, Liverpool vô địch Siêu Cúp Anh

Chủ Nhật 31/07/2022 , 06:39 (GMT+7)

Hạ gục Man City, Liverpool vô địch Siêu Cúp Anh và bổ sung danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới vào bộ sưu tập của đội bóng.

Liverpool đại chiến với Man City trong trận tranh Siêu Cúp Anh và đây được xem là màn cữ dợt cuối cùng trước mùa giải mới của 2 đội. 

Lữ đoàn đỏ thể hiện họ đã có những kinh nghiệm bổ ích sau loạt trận giao hữu. Các học trò của HLV Jurgen Klopp chơi ấn tượng và có phần lấn lướt so với Man City. 

Erling Haaland bị kèm chặt trong trận này. 

Erling Haaland bị kèm chặt trong trận này. 

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Pep Guardiola với việc để Erling Haaland đá cắm chưa cho thấy sự kết dính cần thiết. Bản thân tiền đạo người Na Uy cần thêm thời gian để thích nghi với các đồng đội. 

Hiệp 1 của trận đấu này diễn ra quyết liệt nhưng không có nhiều cơ hội được tạo ra. Liverpool là đội thi đấu tốt hơn và là những người mở tỷ số ở phút 24. Trent Alexander-Arnold là người ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải với pha dứt điểm gọn gàng ở ngoài vòng cấm, đưa bóng chạm đầu của Nathan Ake, mở điểm cho The Kop. 

Man City nỗ lực trong hiệp 1 nhưng không thể có được bàn gỡ hoà. Riyad Mahrez là người chơi ấn tượng nhất nhưng anh không kịp có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên cho The Citizen. 

Sang hiệp 2, Liverpool bất ngờ chơi nhanh hơn và khiến cho Man City gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, phút 70, Man City bất ngờ có được bàn gỡ hoà. 

Tân binh Alvarez đã đưa được bóng vào lưới Liverpool sau tình huống Foden không chiến thắng được thủ thành Adrian. Trọng tài mất 5 phút tham khảo VAR trước khi công nhận bàn thắng cho Man City. 

Darwin Nunez toả sáng trong hiệp đấu thứ 2. 

Darwin Nunez toả sáng trong hiệp đấu thứ 2. 

Những tưởng trận đấu đã kết thúc với tỷ số hoà. Nhưng không, phút 84, Darwin Nunez mang về quả phạt đền cho Liverpool khi anh đánh đầu đưa bóng chạm tay Ruben Dias. Trên chấm 11m, Salah đánh bại Ederson để đưa Liverpool vượt lên. 

Không dừng lại ở đó, Darwin Nunez tiếp tục toả sáng với bàn thắng thứ 3 dành cho Liverpool trong trận này. Đến phút 90+3, sau tình huống đánh đầu kiến tạo của Robertson, tiền đạo Nunez đã dùng đầu đưa bóng vào lưới Man City từ cự ly gần.

Trái ngược với màn trình diễn của Darwin Nunez, tân binh đắt giá Erling Haaland khiến NHM Man City thất vọng khi anh có tình huống dứt điểm dội xà ngang sau khi bóng bật ra từ cự li trên dưới 5m. 

Những phút sau đó, Man City nỗ lực lên bóng nhưng không một lần nào, đoàn quân của HLV Pep Guardiola có được thêm bàn thắng. 

Tỷ số cuối cùng là 3-1 dành cho Liverpool. Vượt qua Man City - các nhà ĐKVĐ Premier League, Liverpool đã chính thức có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới: Siêu Cúp Anh. 

>>> Xem thêm: Man United chọn Sergej Milinkovic-Savic thay thế Frenkie De Jong

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.