| Hotline: 0983.970.780

Liverpool thiệt quân nặng nề trước đại chiến với Man City

Thứ Sáu 29/07/2022 , 16:01 (GMT+7)

Liverpool thiệt quân nặng nề trước đại chiến với Man City khi bộ đôi Diogo Jota và Alisson Becker không thể ra sân. 

Ngay trước thềm trận tranh Siêu Cúp Anh - danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới, Liverpool đã gặp vấn đề lớn về mặt lực lượng với việc bộ đôi Diogo Jota và Alisson Becker không thể ra sân. 

Liverpool thiệt quân nặng nề trước đại chiến với Man City

Liverpool thiệt quân nặng nề trước đại chiến với Man City

HLV Jurgen Klopp đã xác nhận thông tin này và cho rằng đây là thông tin không hề vui vẻ với các cầu thủ Liverpool vì họ đặt mục tiêu chiến thắng. 

"Theo đó, Alisson Becker gặp chút vấn đề ở cơ bắp phần bụng dưới. Không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi muốn chuẩn bị thật kỹ cho cả mùa giải" - Chiến lược gia người Đức chia sẻ. 

Tuy nhiên, trường hợp của Diogo Jota không khả quan. Tiền đạo người Bồ Đào Nha gặp chấn thương khi về tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự vòng play-off World Cup cũng như UEFA Nations League. 

Cầu thủ này sau đó bị trả về CLB và đang được theo dõi khả năng hồi phục. Theo Dailymail, nhiều khả năng, Diogo Jota sẽ không thể tham dự 1,2 vòng đấu đầu mùa giải. 

Alisson và Diogo Jota đều vắng mặt trong những buổi tập gần đây của Liverpool. Ngôi sao người Brazil ra sân ở trận đấu với MU, trong khi đó Jota chưa đá trận nào ở Hè 2022.

Trận tranh Siêu Cúp Anh giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 30/7/2022 trên sân vận động King Power. 

>>> Xem thêm: Bayern Munich mua tiền đạo 17 tuổi thay Robert Lewandowski

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.