| Hotline: 0983.970.780

Lập poker siêu hạng, Darwin Nunez nhận mưa lời khen từ HLV trưởng

Thứ Sáu 22/07/2022 , 12:20 (GMT+7)

Darwin Nunez tạm thời cởi bỏ áp lực đang đè nặng lên bản thân anh bằng màn trình diễn ấn tượng với cú poker trong trận giao hữu gặp RB Leipzig.

Đến Liverpool với mức giá 100 triệu Euro ở độ tuổi 22 nên dĩ nhiên chân sút Darwin Nunez sẽ gặp nhiều áp lực. Những sức ép dành cho anh thậm chí còn nâng lên nhiều lần sau khi anh không thể lập công trong 2 trận đầu tiên cho CLB mới. 

Darwin Nunez lập cú Poker đẳng cấp cho Liverpool 

Darwin Nunez lập cú Poker đẳng cấp cho Liverpool 

Với 4 bàn thắng trước Leipzig, Nunez có được sự tự tin rất cần thiết sau khi đối mặt với những lời chế nhạo từ người hâm mộ vì trận thua đậm Man United trên đất Thái Lan.

HLV Jurgen Klopp thì cho rằng bản hợp đồng mới này đã trải qua một đêm hoàn hảo và việc Salah nhường sút phạt đền giúp Nunez có cơ hội giải tỏa áp lực.

"Đây chắc chắn là một trận cầu hoàn hảo của Nunez. Đừng nghĩ rằng các tân binh không gặp áp lực với số tiền chuyển nhượng khổng lồ. Họ đều là con người và dễ rơi vào trạng thái hụt hẫng. 

Sức ảnh hưởng của mạng xã hội với các cầu thủ bóng đá hiện đại là điều không thể chối cãi. Tuy nhiên, bạn phải chấp nhận thôi. Darwin Nunez là một tiền đạo khác hẳn so với những cầu thủ tấn công còn lại của chúng tôi. Anh ấy là một chân sút rất đẳng cấp" - Jurgen Klopp khẳng định 

Darwin Nunez khẳng định đanh thép với người hâm mộ về khả năng của bản thân. 

Darwin Nunez khẳng định đanh thép với người hâm mộ về khả năng của bản thân. 

Darwin Nunez tịt ngòi trước Man United và Crystal Palace vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, trong trận giao hữu với RB Leipzig, Darwin Nunez tạm thời cởi bỏ những áp lực cực lớn của mình. Đây thậm chí còn là lời khẳng định đanh thép của tiền đạo này khi anh lập 1 cú poker trước đại diện Bundesliga. 

Darwin Nunez mở tài khoản bàn thắng của mình cho Liverpool với bàn thắng trên chấm 11m ở phút 48. Như được tăng thêm sự tự tin, tiền đạo người Uruguay đã có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình sau nỗ lực Pressing tầm cao thành công, anh đối mặt với thủ thành Blaswich mà dễ dàng đưa ra cú sút chéo góc làm tung lưới RB Leipzig lần thứ 2 trong trận này.

Những phút sau đó chứng kiến Darwin Nunez chơi rất tập trung và quyết tậm. Thành quả đến với cựu tiền đạo của Benfica khi anh có cho mình cú hat-trick ở phút thứ 68 sau pha thoát xuống rồi căng ngang thuận lợi của Harvey Elliot. Trận đấu kết lại bằng cú đá của Darwin Nunez ở ấn định tỷ số 5-0. 

Đây cũng là cú poker mang tới động lực cực lớn cho Nunez và hứa hẹn sẽ giúp anh giải tỏa áp lực khi cùng Liverpool bước vào những trận đấu tiếp theo. 

>>> Xem thêm: Chính thức: Bayern Munich kích nổ bom tấn Matthijs de Ligt

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.