| Hotline: 0983.970.780

Hà Lan vs Argentina: Quyết liệt và kịch tính?

Thứ Sáu 09/12/2022 , 10:32 (GMT+7)

Trận đấu giữa Hà Lan vs Argentina trong khuôn khổ vòng Tứ kết World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/12/2022 trên sân vận động Lusail. 

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Argentina 

Đội tuyển Hà Lan đang hừng hực khí thế tại World Cup 2022. Mặc dù đã đến vòng Tứ kết nhưng đoàn quân của HLV Louis Van Gaal vẫn chưa thực sự tung hết sức mạnh của mình. 

Đơn giản bởi lẽ các đối thủ họ gặp từ đầu vòng bảng chưa phải là những đối thủ khiến họ gặp nhiều khó khăn. Trận đấu thử thách nhất mà Hà Lan gặp phải chỉ là Ecuador và đoàn quân của Louis Van Gaal có trận hoà duy nhất đến hiện tại (1-1). 

Trận đấu giữa Hà Lan vs Argentina nhiều khả năng sẽ rất quyết liệt. Ảnh: Sporting News.

Trận đấu giữa Hà Lan vs Argentina nhiều khả năng sẽ rất quyết liệt. Ảnh: Sporting News.

Trong những trận đấu còn lại, các đối thủ như Qatar, Mỹ hay Senegal đều chưa khiến Hà Lan phải toát mồ hôi và họ đều chơi khá ung dung. 

Chính vì thế, Argentina mới là đối thủ đầu tiên khiến Louis Van Gaal và các học trò cần phải thực sự tập trung. Nên nhớ rằng Argentina là đội đã loại Hà Lan tại Bán kết World Cup 2014 với đội hình do chính Louis Van Gaal dẫn dắt và khi đó, Cơn lốc màu da cam được cho là đang băng băng về đích. 

Lúc này, tuyển Hà Lan là một tập thể thực dụng hơn. Họ có nhiều thời điểm chơi ru ngủ đối phương thay vì việc lên bóng nhanh, mạnh mẽ để kết thúc trận đấu.

Ở vòng 1/8 trước đội tuyển Mỹ, Hà Lan thể hiện chính xác những gì HLV của mình muốn khi phần lớn thời gian, họ đá chậm, chuyền bóng nhiều để khiến đối thủ mất tập trung và nhanh chóng tung ra một đòn kết liễu quá nhanh khiến Mỹ không kịp trở tay. 

Tinh thần và cách đá này có thể được thể hiện trước Argentina khi hàng phòng ngự và sự tập trung của các cầu thủ Nam Mỹ cũng gặp nhiều vấn đề. 

Tuy nhiên, trong đội hình của Argentina có những ngôi sao xuất sắc và nổi bật chính là Lionel Messi - siêu sao bóng đá đương đại. Tầm ảnh hưởng của cầu thủ 35 tuổi trong đội hình Argentina là lớn hơn rất nhiều so với những gì Cristiano Ronaldo đang thể hiện ở Bồ Đào Nha. 

La Albiceleste khởi đầu World Cup 2022 bằng trận thua 1-2 đầy bất ngờ trước Ả Rập Xê Út, nhưng sau đó họ trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng trước Mexico và Ba Lan cùng với tỷ số 2-0. Ở vòng 1/8, đội bóng Nam Mỹ gặp Australia và nhọc nhằn giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 

Trận đấu giữa Hà Lan vs Argentina trong khuôn khổ vòng Tứ kết World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/12/2022 trên sân vận động Lusail. 

Đội hình xuất phát dự kiến Hà Lan vs Argentina

Hà Lan: Noppert, Timber, Dumfries, Van Dijk, Ake, Blind, Frenkie De Jong, Klaassen, Gakpo, De Roon, Depay.

Argentina: Emilliano Martinez, Lisandro Martinez, Acuna, Otamendi, Molina, Mac Allister, Alvarez, Fernandez, De Paul, Messi, Di Maria.

Dự đoán tỷ số: Hà Lan 1-1 Argentina

>>> Xem thêm: HLV Louis Van Gaal: 'Chúng tôi sẽ trả thù Argentina'

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.