| Hotline: 0983.970.780

HLV Louis Van Gaal: 'Chúng tôi sẽ trả thù Argentina'

Thứ Năm 08/12/2022 , 14:52 (GMT+7)

Đã 8 năm trôi qua kể từ World Cup 2014 nhưng HLV Louis Van Gaal có vẻ vẫn chưa nuốt trôi thất bại trong trận bán kết trước đội tuyển Argentina ở trận bán kết. 

Louis Van Gaal muốn một màn trả thù trước Argentina. Ảnh: Dailymail.

Louis Van Gaal muốn một màn trả thù trước Argentina. Ảnh: Dailymail.

Nhánh đấu tại World Cup 2022 bất ngờ đưa Hà Lan và Argentina đụng độ ở vòng Tứ kết. Điều này đối với HLV Louis Van Gaal như một cơ hội để trả món nợ đã vay trước đại diện Nam Mỹ: 

"Lionel Messi thực sự là một tài năng và là đầu tàu của Argentina. Điều này không có gì phải bàn cãi nữa. Thật không may khi chúng tôi thực hiện tốt chiến thuật kèm cặp với Lionel Messi 8 năm trước và cậu ấy không thể toả sáng nhưng cuối cùng, chúng tôi lại thua luân lưu. 

Hiện nay, Hà Lan và Argentina sẽ tái đấu tại vòng Tứ kết. Đây là thời điểm không thể tốt hơn cho một màn báo thù", HLV Louis Van Gaal cho thấy sự quyết tâm. 

Hồi năm 2014, chiến lược gia 71 tuổi vẫn dẫn dắt Cơn lốc màu da cam và họ cũng hừng hực khí thế trước viễn cảnh vô địch. Ở trận này, Argentina và Hà Lan đã hòa nhau với tỷ số 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút hiệp phụ. Tại loạt sút luân lưu, Argentina đã giành chiến thắng, qua đó có vé vào trận chung kết.

Sau thất bại tại giải đấu này, bóng đá Hà Lan rơi vào trạng thái bất định và liên tục phải ngồi nhà xem Euro 2016 và World Cup 2018. Năm nay, họ đang trở lại mạnh mẽ trên đất Qatar. 

"Năm nay đội tuyển Hà Lan có thể vô địch World Cup 2022. Chúng tôi có thể thôi nhé nhưng chắc chắn hoàn toàn đủ sức để giành lấy danh hiệu này", HLV Louis Van Gaal cho biết khi được hỏi về cơ hội vô địch World Cup 2022. 

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.