| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội FC là nhà vô địch tuyệt đối ở Việt Nam

Chủ Nhật 01/03/2020 , 21:47 (GMT+7)

Với việc giành được Siêu Cúp sau khi đánh bại CLB TP HCM, Hà Nội FC trở thành nhà vô địch tuyệt đối của bóng đá Việt Nam.

Hà Nội FC giành Siêu Cúp Quốc gia 2020.  Ảnh: Đức Đồng/VnExpress. 

Hà Nội FC giành Siêu Cúp Quốc gia 2020.  Ảnh: Đức Đồng/VnExpress. 

Hà Nội FC giành thắng lợi 2-1 trước TP HCM trong trận tranh Siêu Cúp diễn ra vào ngày 1/3. Bàn phản lưới của Công Thành và bàn thắng của Omar giúp cho Hà Nội FC vượt qua đối thủ dù bị dẫn trước ngay từ phút thứ 19. 

Như vậy, Hà Nội FC đã có trong tay cả ba danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam mùa giải 2019-2020, đó là: V.League, Cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia. 

Sau Becamex Bình Dương ở năm 2015, Hà Nội FC trở thành CLB thứ 2 của Việt Nam thâu tóm cả 3 danh hiệu quốc nội. Lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng thủ đô giành được đầy đủ những chiếc cúp này. 

Hà Nội FC cũng thể hiện sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới. Lối chơi của các học trò HLV Chu Đình Nghiêm rất thuyết phục và họ đã sẵn sàng chinh phục các danh hiệu. 

Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự thăng hoa của Công Phượng khi anh lại có được một bàn thắng và giúp đội nhà vươn lên dẫn trước từ sớm. Tuy nhiên, sự hớ hênh của hàng thủ cùng sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng đa khiến TP HCM bại trận. 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất