| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội truy quét 'quái xế' chở 'gái dịch vụ'

Thứ Tư 07/10/2015 , 15:23 (GMT+7)

Song song với việc cắm chốt tại các nút giao thông trọng điểm, các tổ công tác đặc biệt 141 tổ chức tuần tra khắp các tuyến đường, ngõ phố...

...nơi thường có sự xuất hiện của đội quân “mô tô bay” chở gái dịch vụ đến các quán karaoke.

Những “quái xế” chở gái dịch vụ gây náo loạn đường phố khiến những người tham gia giao thông rất bức xúc. Như Dân trí đã phản ảnh, những chiếc “mô tô bay” này thường kẹp 4, kẹp 5, chở những cô gái ăn mặc mát mẻ đến phục vụ tại các quán karaoke trên phố khi khách có nhu cầu.

Bên cạnh việc chốt chặn tại các nút giao thông trọng điểm, mỗi tổ công tác 141 được chia thành nhiều mũi tuần tra, truy quét các quái xế chở gái dịch vụ luồn lách trong các ngõ ngách.
Bên cạnh việc chốt chặn tại các nút giao thông trọng điểm, mỗi tổ công tác 141 được chia thành nhiều mũi tuần tra, truy quét các "quái xế" chở gái dịch vụ luồn lách trong các ngõ ngách.
 

“Các đối tượng rất gian manh, tìm mọi cách để tránh chốt trực của Cảnh sát giao thông. Chúng đi đường tắt, đi ngược chiều, luôn lách trong các ngõ nhỏ khiến cảnh sát khó phát hiện hoặc nếu phát hiện cũng khó có thể truy đuổi.” - Trung tá Chu Văn Sĩ, Đội phó Đội CSGT số 3, chỉ huy tổ công tác Y3/141 Hà Nội, cho biết.

Lực lượng CSGT, CSCĐ tuần tra trên đường.
Lực lượng CSGT, CSCĐ tuần tra trên đường.
 

Trước thực trạng trên, lực lượng 141 Hà Nội đã phối hợp với các Đội CSGT trên địa bàn nội thành tập trung truy quét những chiếc “mô tô bay” này. Lực lượng CSGT và Cảnh sát cơ động tăng cường tuần tra khắp các tuyến đường, ngõ phố, truy bắt các đối tượng có hành vi vi phạm giao thông, bàn giao cho công an phường sở tại để làm rõ các vi phạm liên quan.

Theo Trung tá Chu Văn Sĩ, ngoài hành vi vi phạm luật giao thông, lực lượng chức năng sẽ kiểm tra kỹ nhân thân, đăng ký tạm trú của người điều khiển và những cô gái ngồi sau, từ đó có căn cứ để xử lý các vi phạm khác.

  Những cô gái ăn mặc mát mẻ được các nam thanh niên chở kẹp 3, kẹp 4, đến phục vụ khách hát tại các quán karaoke.
Những cô gái ăn mặc mát mẻ được các nam thanh niên chở kẹp 3, kẹp 4, đến phục vụ khách hát tại các quán karaoke.
 

Ngày 6/10, trước sự truy quét gắt gao của các tổ công tác đặc biệt 141, những chiếc “mô tô bay” gần như không còn xuất hiện trên đường. Sau khi một số xe bị cảnh sát kiểm tra, xử lý, những “quái xế” khác dường như được báo tin đã không di chuyển ra đường. Thay vì đi xe máy, những cô gái dịch vụ chuyển sang đi taxi đến các quán hát.

Các cô gái dịch vụ bị đưa về công an phường để làm rõ, xử lý.
Các cô gái dịch vụ bị đưa về công an phường để làm rõ, xử lý.
 

23h đêm 6/10, một chiếc taxi loại 4 chỗ chở theo 5 cô gái ăn mặc hở hang, phấn son lòe loẹt, ngồi chen chúc trên xe bị tổ công tác Y5/141 đưa về trụ sở Công an phường Trung Hòa để xử lý. Khai nhận tại cơ quan công an, những cô gái trên đều ấp úng, vòng vo về quê quán, nơi tạm trú, tạm vắng.

Chi ít phút sau, một chiếc taxi 7 chỗ chở 6 vị khách bị tổ công tác Y5/141 dừng xe để kiểm tra hành chính. Bước xuống xe là 3 vị khách nam nồng nặc mùi rượu và 3 cô gái ăn mặc hở trên, hở dưới. Tại trụ sở công an, những vị khách này nhận nhau là bạn. Song chỉ bằng vài câu hỏi, cảnh sát đã buộc những người này phải khai nhận sự thật.

 
3 nam thanh niên cho biết, sau chầu nhậu, cả nhóm đi hát và gọi gái dịch vụ đến hát cùng. Quá trình hát hò, hai bên thỏa thuận giá cả đi tiếp “tăng 2” tại một quán bar gần hồ Tây. Ba cô gái dịch vụ cũng thừa nhận đã nhận tiền để đi “vui vẻ” cùng các thanh niên trên.

Theo thống kê sơ bộ, trong ngày 6/10, các tổ công tác 141 Hà Nội đã truy quét, xử lý 24 đối tượng, trong đó có 18 gái dịch vụ, bàn giao công an các phường đấu tranh, làm rõ và xử lý các vi phạm liên quan.

Trao đổi với PV Dân trí, Thượng úy Nguyễn Ngọc Thuật - tổ giúp việc Ban chỉ đạo 141 Hà Nội - cho biết, thời gian tới, lực lượng 141 tiếp tục tập trung truy quét, dẹp yên tình trạng “quái xế” chở gái dịch vụ làm náo loạn đường phố.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.