| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện người đàn ông treo cổ tại rừng thông

Thứ Ba 15/10/2024 , 18:21 (GMT+7)

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác minh được danh tính người đàn ông treo cổ tử vong tại rừng thông do không mang theo giấy tờ tùy thân.

Người đàn ông treo cổ tử vong tại thôn 4, xã Gào. Ảnh: Tuấn Anh.

Người đàn ông treo cổ tử vong tại thôn 4, xã Gào. Ảnh: Tuấn Anh.

Ngày 15/10, UBND xã Gào (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) xác nhận, cơ quan chức năng vừa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại rừng thông trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 11 giờ cùng ngày, người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực rừng thông thuộc thôn 4 (xã Gào, TP. Pleiku). Ngay sau đó, vụ việc đã được trình báo lên cơ quan công an.

Người đang ông tử vong mặc áo thun màu đỏ, quần jean, đầu đội mũ lưỡi trai. Cách hiện trường không xa có một chiếc xe đạp thể thao dựng trong lùm cỏ.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong, cũng như xác định danh tính nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, điều tra làm rõ.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bình luận mới nhất