| Hotline: 0983.970.780

Hạ Sevilla trong hiệp phụ, Bayern Munich giành Siêu Cúp Châu Âu

Thứ Sáu 25/09/2020 , 07:27 (GMT+7)

Đánh bại Sevilla trong hiệp phụ với tỷ số 2-1, Bayern Munich đã giành được Siêu Cúp Châu Âu mùa giải 2002-2021.

Bayern Munich giành siêu cúp châu Âu. Ảnh: Express.

Bayern Munich giành siêu cúp châu Âu. Ảnh: Express.

Gặp đối thủ Sevilla trong khí thế hừng hực, Bayern Munich hướng đến việc giành Siêu Cúp châu Âu. Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng Đức vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ của đại diện Tây Ban Nha. 

Ngay phút 11, Sevilla đã sút tung lưới nhà ĐKVĐ Champions League. Họ được hưởng 11m sau khi trung vệ David Alaba phạm lỗi với tiền vệ Ivan Rakitic. Cơ hội được trao cho Lucas Ocampos và ngôi sao người Mexico đã không gặp nhiều khó khăn trong việc đánh bại Manuel Neuer. 1-0 cho Sevilla.

Bayern Munich gặp đôi chút lúng túng sau khi để thua bàn đầu tiên và họ mất khoảng 10 phút để lấy lại thế trận. Hùm xám điên cuồng dồn lên tấn công với sự cơ động của tiền đạo Robert Lewandowski. 

Nhưng cũng phải đến gần cuối hiệp 1, Hùm xám mới có bàn gỡ hòa. Lewandowski là người kiến tạo khi anh trả bóng vừa tầm cho Goretzka đệm bóng cận thành ở cự ly gần, gỡ hòa 1-1 cho đọi ĐKVĐ Champions League 2019/20.

Sang hiệp 2, Sevilla tiếp tục tấn công trong những phút đầu nhưng những cơ hội của họ đều bị Manuel Neuer chặn đứng. Bayern Munich cũng có vài cơ hội nguy hiểm nhưng không một lần thành công. 

Trận đấu kéo dài đến hiệp phụ và bản lĩnh đã giúp cho Hùm xám giành chiến thắng. Phút 104, sau cú sút nhanh của Alaba, thủ thành Bounou của Sevilla đẩy bóng thiếu dứt khoát, qua đó tạo điều kiện cho tiền vệ Javi Martinez đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Bayern.

Bàn thua ở phút hiệp phụ đã khiến cho Sevilla không thể gượng dậy. Họ không có thêm bàn thắng và chấp nhận thua 1-2 đồng thời nhìn Bayern Munich lên giành Siêu cúp châu Âu. 

>>> Xem thêm: Đánh tennis trước Barnsley, Chelsea giành vé vào vòng 4 Cúp Liên đoàn

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất