| Hotline: 0983.970.780

Đánh tennis trước Barnsley, Chelsea giành vé vào vòng 4 Cúp Liên đoàn

Thứ Năm 24/09/2020 , 07:45 (GMT+7)

Gặp đối thủ quá yếu là Barnsley, các học trò của HLV Frank Lampard không mất nhiều khó khăn để chiến thắng với tỷ số 6-0.

Chelsea chỉ phải gặp đối thủ yếu Barnsley ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh và với đối thủ yếu, HLV Frank Lampard tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ như Tammy Abraham, Hudson-Odoi hay Kai Havertz đá chính. 

Chelsea thắng đậm Barnsley. Ảnh: Dailymail.

Chelsea thắng đậm Barnsley. Ảnh: Dailymail.

Ngay phút 19, lưới của Barnsley đã rung lên. Người ghi bàn là Tammy Abraham sau khi anh tận dụng thành công đường chuyền về bất cẩn của hậu vệ đối phương. 

9 phút sau, đến lượt tân binh Kai Havertz lập công. Người chuyền bóng là Tammy Abraham với một pha thả bóng nhẹ nhàng. Tỷ số là 2-0 từ sớm cho đội bóng Premier League. 

Chelsea sau đó vẫn tiếp tục dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, 45 phút đầu tiên kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Tammy Abraham tiếp tục sắm vai người kiến tạo. Anh tung ra 2 đường chuyền thuận lợi để Havertz hoàn tất cú hat-trick của mình trong hiệp 2. Ross Barkley cũng đóng góp được thêm 1 bàn thắng. 

Những phút cuối cùng, chưa dừng lại ở đó, Chelsea có thêm một bàn thắng nữa do công của Olivier Giroud từ đường kiến tạo của một tân binh khác là Ben Chillwell. Thắng 6-0, Chelsea tiếp tục vào vòng sau của Cúp Liên đoàn Anh. 

>>> Xem thêm: Lần đầu đá chính, Van de Beek ẵm giải xuất sắc nhất trận

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.