| Hotline: 0983.970.780

HAGL đại chiến Hà Nội FC: Địa chấn sau Covid-19?

Thứ Năm 04/06/2020 , 14:11 (GMT+7)

HAGL được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn địa chấn tại Hàng Đẫy cuối tuần này khi đối đầu với các nhà ĐKVĐ Hà Nội FC.

HAGL và Hà Nội FC đại chiến ở vòng 3 V-League.

HAGL và Hà Nội FC đại chiến ở vòng 3 V-League.

Cuối tuần này, đội bóng phố núi HAGL sẽ có chuyến ra thủ đô với mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm khi trở về. Sau Covid-19, trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC được coi là đại chiến đầu tiên của V-League. 

HAGL đang có phong độ không tốt. Họ mới bại trận trước Nam Định dù được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, theo HLV trưởng Lee Tae Hoon, một phần nguyên nhân thất bại của HAGL là do họ không có được đẩy đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu.

Ở trận gặp Hà Nội FC, Văn Toàn đã hồi phục hoàn toàn chấn thương còn trung vệ Damir Memovic đã có thể tập luyện với toàn đội vào ngày 30/5. 

Chính vì thế, đội bóng phố núi hoàn toàn tự tin khi phải đối đầu các nhà ĐKVĐ. Quan trọng hơn, họ đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2020 - hơn Hà Nội FC tới 5 bậc. 

Nếu thắng Hà Nội FC, HAGL sẽ có 7 điểm sau 3 trận và nhiều khả năng sẽ tiếp tục cùng Viettel bám sát TP HCM trên bảng xếp hạng. 

Tuy nhiên, nếu xét về yếu tố lịch sử, Hà Nội FC hoàn toàn vượt trội. Bởi suốt 8 năm qua, HAGL mới chỉ hòa được Hà Nội FC trên sân vận động này duy nhất 1 lần. Số còn lại, đội bóng phố Núi đều nhận thất bại cay đắng. 

Hà Nội FC cũng có được tâm lý hưng phấn hơn. Hùng Dũng và các đồng đội vừa có chiến thắng dễ dàng thắng 3-0 trước Đồng Tháp để vào vòng tứ kết của Cúp Quốc gia. 

Bên cạnh đó, Hà Nội FC vừa nhận thông tin hết sức đáng mừng khi chấn thương của tiền đạo Rimario đã có chuyển biến tích cực. Chân sút sinh năm 1994 có thể thi đấu từ vòng 3 V-League 2020, trong cuộc đại chiến với HAGL vào ngày 6/6.

Rimario từng thi đấu cho HAGL nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Lần này, khi gặp lại đội bóng cũ, anh sẽ có nhiều động lực để tỏa sáng. 

Không những thế, trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo. HLV người Hàn Quốc chắc chắn đang sốt ruột với tình hình nhân sự trước giai đoạn cuối năm của bóng đá Việt Nam và ông không thể bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này. 

Những Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung ... của Hà Nội FC hay Tuấn Anh, Hồng Duy ... của HAGL sẽ thực sự cần phải biết cách tỏa sáng để giữ vị trí của mình tại đội tuyển cho giai đoạn cuối năm. 

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC ở vòng 3 V-League 2020 sẽ diễn ra vào ngày 6/6, sau đó đội bóng phố Núi sẽ trở về sân nhà để tái ngộ Nam Định.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất