| Hotline: 0983.970.780

HAGL trụ hạng thành công

Thứ Bảy 19/10/2019 , 21:28 (GMT+7)

Chiến thắng 2-1 trên sân đội nhì bảng TPHCM giúp HAGL ở lại giải đấu cao nhất Việt Nam sớm 1 lượt trận.

Tuấn Anh giúp HAGL trụ hạng thành công.

Cuộc đua trụ hạng V-League 2019 rất nóng bỏng khi ở vòng đấu áp chót có tới một nửa số đội vẫn còn nguy cơ xuống hạng. Chính bởi vậy, cả HAGL, Thanh Hóa, Viettel, Nam Định, Hải Phòng, và Khánh Hòa đều nỗ lực hết sức để tránh vị trí xuống chơi hạng Nhất.

HAGL phải làm khách ở sân Thống Nhất, nhưng đối thủ của họ - TPHCM - đã hết động lực thi đấu do đã chắc ngôi nhì bảng. Đó chính là lý do giúp đội bóng phố Núi chơi ép sân ngay từ phút đầu. Ngay phút 17, Minh Vương đã sút phạt kỹ thuật, chạm khung thành đội chủ nhà. 

Với việc có đầy đủ binh hùng tướng mạnh, HAGL ép sân và có bàn mở tỷ số ở phút 60 trên chấm 11m. Văn Thanh bị kéo ngã trong vòng 16m50 và Hồng Duy dễ dàng đưa đội khách vượt lên. Tuy nhiên, 14 phút sau, Hồng Duy lại mắc lỗi với Phi Sơn trong vòng cấm địa để chân sút Nghệ An gỡ hòa 1-1.

Không hài lòng với 1 điểm, HAGL dâng cao đội hình và có bàn quyết định 5 phút trước khi hết giờ. Vẫn là một quả phạt đền, Vũ Văn Thanh lập công mang về chiến thắng 2-1.

Ba điểm trọn vẹn giúp HAGL có 33 điểm sau 25 vòng, chính thức trụ hạng. Ở trận đấu cùng giờ, Thanh Hóa thua Viettel 1-3 trên sân nhà. Kết quả này giúp Nam Định, Hải Phòng và Viettel đều trụ hạng thành công.

Hai vị trí cuối bảng sẽ thuộc về Thanh Hóa và Khánh Hòa, với cùng 25 điểm. Họ sẽ tranh nhau suất đá play-off trụ hạng ở vòng cuối. Trong khi Thanh Hóa làm khách của Bình Dương, thì Khánh Hòa hành quân tới Gia Lai.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất