| Hotline: 0983.970.780

Hải Phòng: Cháy lớn tại xưởng gỗ rộng hàng nghìn m2

Thứ Ba 26/01/2021 , 22:26 (GMT+7)

Khoảng 15h ngày 26/1, cháy lớn đã xảy ra tại một xưởng gỗ nằm sâu trong ngõ trên phố Chợ Hàng, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Xưởng gỗ bị cháy rộng hàng nghìn m2. Ảnh: Thanh Nga.

Xưởng gỗ bị cháy rộng hàng nghìn m2. Ảnh: Thanh Nga.

Xưởng gỗ bị cháy được xác định là của Công ty TNHH Nhật Ký, có địa chỉ tại số 97/33 đường Chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân. Đơn vị này hoạt động trong lĩnh vực lâm sản khoảng 20 năm nay và diện tích khu vực nhà xưởng, kho bãi xảy ra vụ cháy rộng gần 2.000m2.

Thông tin ban đầu cho biết, ngọn lửa xuất phát từ kho làm sơn sau đó lan rộng ra khu vực xưởng chứa đồ gỗ tạo thành cột khói đen bốc lên kèm nhiều tiếng nổ lớn. Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nhiều công nhân đã đi vận chuyển và lắp đặt hàng cho khách nên chỉ còn vài người đang làm việc tại đây.

Sau khi xảy ra vụ cháy, Công an TP Hải Phòng đã điều nhiều xe cứu hỏa và cán bộ chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy đến dập lửa. Nhiều người dân đã tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng vận chuyển đồ đạc từ trong xưởng ra ngoài.

Tuy nhiên, do xưởng nằm sâu trong ngõ, lối vào nhỏ hẹp, xe cứu hỏa phải đỗ cách đám cháy khoảng 400m, xưởng chứa nhiều đồ gỗ dễ bốc cháy nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Đến 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đang tích cực dập lửa và đề phòng cháy lan sang các nhà bên.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất