| Hotline: 0983.970.780

Hai vợ chồng tử vong vì lật ghe trên biển

Thứ Hai 11/03/2019 , 13:39 (GMT+7)

Ngày 11/3, ông Trần Quang Minh, Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai vợ chồng đang đánh bắt hải sản trên biển thì bị sóng lớn đánh lật ghe khiến cả 2 vợ chồng tử vong.

Trước đó, vào ngày 9/3, vợ chồng ông Trần Ngọc Lý (54 tuổi) và bà Phạm Thị Vui (53 tuổi, cùng trú tại khu thôn Cổ Lũy, Tịnh Khê) hành nghề lưới rập bằng ghe máy nhỏ trên vùng biển gần bờ trong lúc trên đường từ biển vào cửa biển Cửa Đại (cách đất liền hơn 600 mét) thì không may bị sóng lớn đánh lật ghe, mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã Tịnh Khê cùng các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, thi thể của bà Vui được tìm thấy. Đến sáng nay (11/3) lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể của ông Lý.

Hiện, chính quyền địa phương và người thân đang tổ chức lo hậu sự cho các nạn nhân.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...