| Hotline: 0983.970.780

Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha: Nỗ lực trong tuyệt vọng

Thứ Sáu 02/12/2022 , 09:45 (GMT+7)

Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/12/2022 trên sân vận động Education City.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha 

Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha sẽ là trận đấu sinh tử của đại diện châu Á. Trận thua tai hại với tỷ số 2-3 trước Ghana trong lượt đấu thứ 2 khiến các học trò của HLV Paulo Bento rơi vào trạng thái khó khăn. 

Đây là màn trình diễn khá ấn tượng của đội tuyển Hàn Quốc và cá nhân tiền đạo Cho Gue-sung với cú đúp trong hiệp 2. Tuy nhiên, sự hớ hênh của các cầu thủ hàng phòng ngự khiến Hàn Quốc phải trả giá với bàn thắng ấn định tỷ số của Kudus. 

Son Heung-min thi đấu khá tệ tại World Cup 2022. Ảnh: Dailymail.

Son Heung-min thi đấu khá tệ tại World Cup 2022. Ảnh: Dailymail.

Trước đó, ở trận đấu ra quân, các học trò của HLV Paulo Bento đã phải trải qua một màn tra tấn thể lực thực sự trước Uruguay với nhiều tình huống tranh cướp bóng quyết liệt. Không có bàn thắng nào được ghi trong trận đấu này và 1 điểm cho 2 đội là điều hợp lý. 

Tuy nhiên, với Hàn Quốc, đây mới là điểm số đầu tiên và duy nhất của họ. Lúc này, quyền tự quyết đã không còn trong tay đại diện châu Á. Họ phải cố gắng giành 3 điểm trước Bồ Đào Nha, đồng thời sẽ phải chờ đợi Uruguay đánh bại Ghana. 

Trong khi đó, Bồ Đào Nha đã chắc suất đi tiếp. Họ thậm chí còn sẵn sàng để cho siêu sao Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị khi anh không tham gia buổi tập gần nhất của đội bóng. 

Bồ Đào Nha đang thi đấu ấn tượng tại World Cup 2022. Ảnh: Dailymail.

Bồ Đào Nha đang thi đấu ấn tượng tại World Cup 2022. Ảnh: Dailymail.

Bồ Đào Nha có thể chỉ cần 1 trận hoà và cố gắng hướng đến mục tiêu giữ sức cho các trụ cột dành cho nhũng trận đấu ở vòng knockout với các đối thủ mạnh hơn nhiều. 

Dẫu vậy, đẳng cấp của Selecao châu Âu là vượt trội trước Hàn Quốc và họ có thể nghĩ tới lần thứ ba trong lịch sử thắng cả ba trận vòng bảng World Cup, họ cũng đã làm được như vậy vào năm 1966 và 2006. 

Bồ Đào Nha đang thể hiện bộ mặt của một ứng cử viên cho ngôi vô địch. Họ có phong độ ấn tượng cùng dàn sao chất lượng nhất nhì tại châu Âu. Việc thị uy sức mạnh lúc này là điều có thể làm được khi các ngôi sao của họ hầu hết đều đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng qua 2 trận đấu tại World Cup 2022, đặc biệt là Bruno Fernandes. 

Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/12/2022 trên sân vận động Education City. 

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

- Hàn Quốc: Seung-gyu, Moon-hwan, Jin-su, Min-jae, Young-gwon, Woo-young, Woo-yeong, In-beom, Chang-hoon, Son, Gue-sung

- Bồ Đào Nha: Costa, Cancelo, Guerreiro, Dias, Pepe, Bernardo, Neves, Fernandes, Carvalho, Ronaldo, Felix.

Dự đoán tỷ số Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha: 2-2 

>>> Xem thêm: HLV Mexico từ chức ngay lập tức sau thất bại tại World Cup 2022

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.