| Hotline: 0983.970.780

HLV Mexico từ chức ngay lập tức sau thất bại tại World Cup 2022

Thứ Năm 01/12/2022 , 15:59 (GMT+7)

HLV Gerardo Martino không tránh khỏi việc bị dư luận Mexico chỉ trích dữ dội sau kết quả đáng thất vọng tại World Cup 2022.

HLV Gerardo Martino đã chính thức từ chức sau trận đấu của Mexico với Saudi Arabia. Dù giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhưng vẫn phải ngậm ngùi nhìn Ba Lan giành tấm vé đi tiếp. 

HLV Gerardo Martino từ chức ngay lập tức sau thất bại tại World Cup 2022. Ảnh: Mirror.

HLV Gerardo Martino từ chức ngay lập tức sau thất bại tại World Cup 2022. Ảnh: Mirror.

Chiến lược gia 60 tuổi đưa ra quyết định rất chóng vánh và ông nhận mọi trách nhiệm cho thất bại tại World Cup 2022 về mình: 

"Hợp đồng của tôi với LĐBĐ Mexico chấm dứt ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, mọi chuyện đã kết thúc. 

Mọi trách nhiệm thuộc về tôi khi những quyết định của tôi không mang lại cho đội bóng sự hiệu quả. Đây thực sự là một kỳ World Cup thất vọng dành cho Mexico" - HLV Gerardo Martino

Đội tuyển Mexico có cùng 4 điểm như Ba Lan, nhưng thua đối thủ về hiệu số bàn thắng bại (-1 so với 0). Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên sau 44 năm, Mexico bị loại từ vòng bảng World Cup.

Chính vì thế, HLV Gerardo Martino không tránh khỏi việc bị dư luận Mexico chỉ trích dữ dội sau kết quả đáng thất vọng này. 

Thậm chí, trước khi World Cup 2022 diễn ra, Gerardo Martino đã nhận những cảnh báo về đội hình hiện tại của ông khi các tiền đạo đều không thực sự tạo ra được sự yên tâm. Chiến lược này còn nhất định để Javier Hernadez - tiền đạo nổi tiếng đang toả sáng tại MLS ở nhà và không gọi anh cho World Cup. 

Hệ quả là Mexico ghi được 2 bàn thắng trước Saudi Arabia còn 2 trận đấu còn lại trước Argentina và Ba Lan, họ đều tịt ngòi. Việc ghi được ít bàn thắng được coi là nguyên nhân khiến Mexico bị loại sớm. 

>>> Xem thêm: Croatia vs Bỉ: Được ăn cả, ngã về không

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.