| Hotline: 0983.970.780

Hàng nghìn công nhân được hỗ trợ về quê đón Tết miễn phí

Thứ Sáu 20/01/2023 , 20:01 (GMT+7)

HẢI PHÒNG Ngoài việc tổ chức các chuyến xe đưa công nhân về quê đón Tết, Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng cũng tặng hơn 2.200 vé xe khách cho người lao động.

Những chuyến xe công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết Quý Mão.

Những chuyến xe công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết Quý Mão.

Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức 60 chuyến xe miễn phí dành cho hơn 3.300 người lao động về quê đón Tết.

Các xe này sẽ đi theo 10 tuyến khác nhau, về các địa phương như Hà Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An…

Cùng với đó, dịp này, công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng cũng tặng hơn 2.200 vé xe khách cho người lao động xa quê.

Công nhân phấn khởi đưa gia đình về quê đón Tết.

Công nhân phấn khởi đưa gia đình về quê đón Tết.

Đồng thời tặng quà Tết cho 17.000 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền trên 10 tỷ đồng.

Những chuyến xe công đoàn đưa công nhân về quê ăn Tết đến nay đã đưa công nhân về đến quê nhà, việc này không chỉ thể hiện trách nhiệm mà còn thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức công đoàn với người lao động.

Theo ông Nguyễn Hồng Quang, Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng, đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa, phần nào người lao động để về quê an toàn, bớt đi những vất vả, mệt nhọc khi phải đợi xe hoặc chen chúc trên các chuyến xe chật chội do nhu cầu đi lại tăng cao dịp Tết.

Qua đó, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để khi người lao động quay trở lại doanh nghiệp làm việc với tâm thế phấn khởi, hăng say lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, ngành và thành phố Hải Phòng, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.