| Hotline: 0983.970.780

Hàng thủ liên tiếp sai lầm, Chelsea thua đau Liverpool

Thứ Hai 21/09/2020 , 08:56 (GMT+7)

Hàng thủ của Chelsea, đặc biêt là Christensen và thủ môn Kepa đã liên tiếp mắc sai lầm khiến Chelsea thất bại trước Liverpool.

Kepa Arrizabalaga tiếp tục bắt chính trong khung gỗ của Chelsea trong trận đối đầu với ĐKVĐ Liverpool và đây lại là một quyết định sai lầm của HLV Frank Lampard. 

Bên phia Liverpool, Fabinho được kéo xuống đá trung vệ bên cạnh Virgil Van Dijk và như thường lệ, The Kop dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Chelsea đã chơi phòng ngự chắc chắn trong trận đấu này. 

Hiệp 1 chứng kiến bộ ba Salah - Firmino - Mane liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Chelsea. Tuy nhiên, không một lần bộ ba này thành công. 

Sadio Mane ghi bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Dailymail.

Sadio Mane ghi bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Dailymail.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 43, Andreas Christensen có một tình huống phạm lỗi rất thô khiến cho Sadio Mane không thể ghi bàn. Chính vì thế, trọng tài chính Paul Tierney quyết định tặng cho anh tấm thẻ đỏ. 

Điều này khiến cho Chelsea gặp khó khăn. Và điều tất yếu đã đến khi The Blues không còn đủ chắc chắn trong khâu phòng ngự. Phút 50, Sadio Mane bay người đánh đầu, kết thúc hoàn hảo tình huống tấn công của bộ ba hủy diệt bên phía Liverpool, mang về bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. 

Sau đó 5 phút, thủ môn Kepa - điểm yếu chí mạng của hàng thủ Chelsea có tình huống để mất bóng trong vòng cấm và Mane thêm một lần nữa lập công. 

Những phút sau đó, Liverpool chủ động chơi chậm để tân binh Thiago làm quen với nhịp di chuyển của các đồng đội. Còn Chelsea, họ cố gắng tấn công tận dụng tốc độ của bộ đôi Timo Werner và Mason Mount nhưng không một lần thành công.

Chung cuộc, Liverpool giành thắng lợi với tỷ số 2-0 trước Chelsea. Frank Lampard rõ ràng còn rất nhiều điều phải làm với hàng thủ của mình. 

>>> Xem thêm: Lionel Messi có danh hiệu đầu tiên với Barcelona mùa mới

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.