| Hotline: 0983.970.780

Hàng vạn người đổ về chợ Viềng 'mua may, bán rủi'

Thứ Hai 11/02/2019 , 18:29 (GMT+7)

Từng dòng người nối đuôi nhau đổ xô về phiên chợ “mua may, bán rủi” khiến cho những con đường dẫn vào chợ Viềng Phủ luôn trong tỉnh trạng chặt như “nêm”.

Cả 2 chợ Viềng là chợ Viềng huyện Vụ Bản (hay còn gọi là chợ Viềng Phủ) và chợ Viềng huyện Nam Trực (chợ Viềng Chùa) đều họp từ tối mồng 7 cho đến hết ngày mồng 8 tháng Giêng.

Tuy nhiên, ngay từ lúc 15h30 ngày mồng 7, theo ghi nhận của PV Báo NNVN tại chợ Viềng Phủ (xã Kim Thái, huyện Vụ Bản) hàng vạn du khách trong và ngoài tỉnh đã đổ xô về đây tham quan và mua sắm những món đồ cho gia đình mình.

Do chợ Viềng Phủ gần Quần thể di tích Phủ Dày nên những con đường dẫn vào chợ Viềng luôn trong tình trạng chặt như “nêm”, du khách phải chen chúc nhau mới đi ra, đi vào được. Nhiều phương tiện như giao thông nối đuôi nhau ngoài đường, càng làm cho tình trạng ách tắc giao thông kéo dài.

Để đảm bảo an toàn trật tự trong du khách khi đến phiên chợ đầu xuân này, Công an huyện Vụ Bản đã điều động rất nhiều CSGT, CSTT để điều tiết giao thông và phân luồng phương tiện.

 
 
 
 
Dòng người đang đổ về chợ Viềng Phủ
 Lực lượng chức năng căng mình điều tiết giao thông
Những đồ dùng lao động như cuốc, xẻng, thuổng… được bày bán
 Người dân mua cây về trồng để lấy may

 

Xem thêm
Long trọng kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

Ngày 17/4, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Greenfeed Việt Nam công bố kết quả tăng trưởng lợi nhuận bền vững

Greenfeed Việt Nam với những chỉ số tài chính vừa công bố, cho thấy thương hiệu này vẫn duy trì hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả trên thị trường nông sản.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.