| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hãy nói lời yêu VTV3

Hãy nói lời yêu tập 30: My đòi bỏ nhà ra ngoài sống

Thứ Sáu 23/07/2021 , 15:07 (GMT+7)

Hãy nói lời yêu tập 30 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, biết chuyện bà Hoài lại tham gia chuyện riêng của mình, My nóng giận xách vali đòi bỏ ra ngoài sống.

Review phim Hãy nói lời yêu tập 30

Trong Hãy nói lời yêu tập 30 Preview sẽ phát trên kênh VTV3, biết chuyện bà Hoài can thiệp vào chuyện riêng tư của mình, My vô cùng giận và thu dọn đồ đạc chuyển ra ngoài, mạnh dạn tuyên bố không muốn sống chung với bà Hoài nữa. "Con xin lỗi nhưng mẹ nên sống một mình thì tốt hơn" - My kiên quyết dọn ra khỏi nhà dù bà Hoài ngăn cản.

My xách vali đòi ra ngoài sống. Ảnh chụp màn hình

My xách vali đòi ra ngoài sống. Ảnh chụp màn hình

Không cản nổi con gái, bà Hoài lại đem cái chết ra để dọa My. Nhưng giờ đây My không còn sợ những lời dọa nạt của mẹ nữa. My hỏi thẳng mẹ định dùng cái chết để dọa mình bao nhiêu lần nữa?

"Mẹ tính giam giữ con trong tầm mắt của mẹ đến bao giờ? Mẹ định dùng con để đạt được mục đích riêng của mẹ đến bao giờ nữa đây?" - My gắt lên với bà Hoài.

Bà Hoài lấy nước mắt van xin My tha lỗi. Ảnh chụp màn hình

Bà Hoài lấy nước mắt van xin My tha lỗi. Ảnh chụp màn hình

Thấy thái độ của My không còn như trước, bà Hoài lại xuống giọng rằng mình không có mục đích riêng nào, chỉ mong chị em My được sung sướng, hạnh phúc. Đáp lại mẹ, My nghẹn ngào: "Mẹ thấy con hạnh phúc không? Mẹ thấy em Minh vui vẻ không?".

Ở phân đoạn khác trong phim Hãy nói lời yêu tập 30 Trailer, bà Hoài đến bệnh viện tìm gặp mẹ của Phan và phát hiện bà đang trở bệnh nặng. Nhìn thấy các bác sỹ đang cố gắng cứu sống mẹ của Phan, bà Hoài hoang mang, chỉ biết đứng 1 góc nhìn.

Mẹ của Phan trở bệnh nặng. Ảnh chụp màn hình.

Mẹ của Phan trở bệnh nặng. Ảnh chụp màn hình.

Liệu mẹ của Phan có qua khỏi? Bà Hoài có thuyết phục được My không rời đi?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hãy nói lời yêu vào tối nay 23/7/2021 trên kênh VTV3 để đón xem những diễn biến và tình tiết mới vô cùng hấp dẫn.

Phim Hãy nói lời yêu tập 30 Preview trên VTV3. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Hãy nói lời yêu tập 30

Hãy nói lời yêu tập 30 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 23/7/2021.

Link xem trực tiếp Hãy nói lời yêu tập 30

Khán giả có thể thể đón xem Hãy nói lời yêu tập 30 trên VTV3 trực tiếp ngày 23/7/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hãy nói lời yêu Full HD

Để xem các tập của bộ phim Hãy nói lời yêu Full HD xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hay-noi-loi-yeu

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hãy nói lời yêu

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm