| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hãy nói lời yêu VTV3

Hãy nói lời yêu tập 29: Bà Hoài gây sức ép lên mẹ con Phan

Thứ Năm 22/07/2021 , 19:44 (GMT+7)

Trong Hãy nói lời yêu tập 29 Preview, thấy cảnh con gái phải đi làm cực khổ giúp Phan, bà Hoài xót con nên đã gây sức ép để Phan và My chia tay nhau.

Review phim Hãy nói lời yêu tập 29

Trong Hãy nói lời yêu tập 29 sẽ phát trên kênh VTV3, vì để có tiền giúp đỡ Phan chữa bệnh cho mẹ, My đã chấp nhận đi làm tiếp thị bia ở quán bia. Bà Hoài vô tình thấy cảnh con phải đi tiếp khách bia mà đau lòng, xót xa và không khỏi lo lắng cho con.

Bà Hoài ép Phan chia tay với My. Ảnh chụp màn hình

Bà Hoài ép Phan chia tay với My. Ảnh chụp màn hình

Chính vì vậy, bà Hoài đã đến gặp Phan để nói chuyện. Bà Hoài không muốn con gái tiếp tục phải chịu khổ như vậy. My lo cho bố mẹ là quá đủ rồi, chứ không phải giờ lại thêm gánh nặng về mẹ bạn trai ốm đau, bệnh tật.

Phan tự tin sẽ mang lại cho My cuộc sống tốt đẹp. Ảnh chụp màn hình

Phan tự tin sẽ mang lại cho My cuộc sống tốt đẹp. Ảnh chụp màn hình

Trước sự phản đối của bà Hoài, Phan vẫn tự tin cho rằng có thể lo cho My được một cuộc sống thật tốt. Bà Hoài tất nhiên không hề nhìn thấy tương lai sáng lạn nào nếu My yêu Phan, hay thậm chí lấy Phan.

Cũng trong phim Hãy nói lời yêu tập 29 Preview, dường như thuyết phục Phan là không thể, bà Hoài quyết định đến gặp mẹ của Phan để nói rõ suy nghĩ của mình về chuyện của Phan và My.

Biết mẹ Phan đang bệnh nặng, bà Hoài chỉ rơi nước mắt, tâm sự không muốn con gái khổ. Bà Hoài mong mẹ Phan thông cảm cho mình, hiểu cho suy nghĩ của mình.

Mẹ Hoài khóc lóc xin mẹ Phan ép My và Phan chia tay nhau. Ảnh chụp màn hình.

Mẹ Hoài khóc lóc xin mẹ Phan ép My và Phan chia tay nhau. Ảnh chụp màn hình.

Bà Hoài cũng nói giờ hoàn cảnh gia đình mình cũng đã đủ khiến My phải vất vả và lo lắng. Bố thì nợ nần, bệnh tật, mẹ thì như bị trầm cảm sau cái chết tự tử của em trai. Giờ nếu My phải lo cho cả mẹ của bạn trai nữa thì quá sức với con bé.

Mẹ Phan ngồi nghe cũng ứa nước mắt. Bà biết Phan rất thích My nhưng đúng là hiện tại, hoàn cảnh của bà và con trai quá khó khăn. Vừa bán mảnh đất dưới quê để có tiền ghép thận, giờ bà cũng không biết con trai sẽ kiếm được tiền ở đâu để lo tiếp cho mình.

Ở phân đoạn khác trong phim Hãy nói lời yêu tập 29 Trailer, My vẫn không biết cách nào để giúp Phan và mẹ anh nên đã than thở với Tú. Tú ngay lập tức bảo giờ My làm gì cũng phải thận trọng.

My tâm sự với Tú việc muốn giúp Phan chữa bệnh cho mẹ anh. Ảnh chụp màn hình.

My tâm sự với Tú việc muốn giúp Phan chữa bệnh cho mẹ anh. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi Minh mất đi, ông Tín bà Hoài chỉ còn mỗi My để làm chỗ dựa tinh thần. Tú nói giờ My có chuyện gì thì bố mẹ sẽ không chống đỡ nổi.

My thở dài bảo sao mọi chuyện xấu lại ập đến cùng một lúc. Tú bảo rồi chuyện gì cũng sẽ qua, My cứ nhìn vào cuộc đời của Tú thì biết. My còn thương Phan vì bao nhiêu công sức mà Phan bỏ ra giờ thành công cốc.

Liệu bà Hoài có thuyết phục được mẹ con Phan? Mẹ của Phan sẽ lựa chọn cách nào trước sức ép của bà Hoài?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hãy nói lời yêu vào tối nay 22/7/2021 trên kênh VTV3 để đón xem những diễn biến và tình tiết mới vô cùng hấp dẫn.

Phim Hãy nói lời yêu tập 29 Preview trên VTV3. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Hãy nói lời yêu tập 29

Hãy nói lời yêu tập 29 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 22/7/2021.

Link xem trực tiếp Hãy nói lời yêu tập 29

Khán giả có thể thể đón xem Hãy nói lời yêu tập 29 trên VTV3 trực tiếp ngày 22/7/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hãy nói lời yêu Full HD

Để xem các tập của bộ phim Hãy nói lời yêu Full HD xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hay-noi-loi-yeu

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hãy nói lời yêu

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm