| Hotline: 0983.970.780

HLV Cameroon đuổi thẳng cổ ngôi sao thủ môn trước trận gặp Serbia

Thứ Hai 28/11/2022 , 22:27 (GMT+7)

Thủ môn Andre Onana được cho là đã lời qua tiếng lại với HLV trưởng của đội tuyển Cameroon và Rigobert Song không ngần ngại cho anh rời khỏi đội bóng. 

Trước khi bước vào trận đấu với Serbia, đội tuyển Cameroon đã có một sự thay đổi bất ngờ về mặt nhân sự, đó là việc HLV Rigobert Song quyết định đuổi thẳng cổ thủ môn Andre Onana về nước và không sử dụng anh trong thời gian còn lại của World Cup 2022. 

Rigobert Song đuổi cổ Andre Onana khỏi đội tuyển Cameroon

Rigobert Song đuổi cổ Andre Onana khỏi đội tuyển Cameroon

Theo đó, thủ môn của Inter Milan được cho là đã lời qua tiếng lại với HLV trưởng của đội tuyển Cameroon và Rigobert Song không ngần ngại cho anh rời khỏi đội bóng. 

Truyền thông tại Qatar đưa tin, Andre Onana bị HLV Rigobert Song nhắc nhở vì anh luôn muốn xử lý nhiều tình huống bóng bằng chân quá mạo hiểm.

Chiến lược gia này muốn cậu học trò thi đấu theo lối truyền thống hơn, ít rủi ro hơn, thay vì dâng quá cao để triển khai bóng từ tuyến dưới. Tuy nhiên, có vẻ như Andre Onana đã từ chối nghe theo và hậu quả thì ai cũng đã rõ. 

Andre Onana chính thức phải rời đội tuyển Cameroon về nước và suất bắt chính được HLV Rigobert Song trao lại cho thủ môn Devis Epassy. Trong danh sách các cầu thủ Cameroon đăng ký trong trận đấu với Serbia, Andre Onana không có tên. 

Được biết, Chủ tịch LĐBĐ Cameroon là Samuel Eto'o đã phải đứng ra hoà giải cho thầy trò Rigobert Song và Andre Onana nhưng không thành công. HLV 46 tuổi quyết định giữ nguyên quyết định của mình. 

>>> Xem thêm: HLV Diego Alonso gửi chiến thư đanh thép đến tuyển Bồ Đào Nha

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.