| Hotline: 0983.970.780

HLV Gareth South bỏ rơi 2 ngôi sao Man United trên tuyển Anh

Thứ Sáu 18/03/2022 , 11:57 (GMT+7)

Phong độ nghèo nàn của Man United khiến Jadon Sancho và Marcus Rashford bị gạch tên khỏi tuyển Anh.

Rashford và Sancho là 2 cầu thủ đá hỏng penalty trong trận chung kết Euro 2020. 

Rashford và Sancho là 2 cầu thủ đá hỏng penalty trong trận chung kết Euro 2020. 

Man United đang thi đấu sa sút và dễ hiểu khi HLV tuyển Anh, Gareth Southgate quyết định không triệu tập các cầu thủ của họ lên tuyển vào thời điểm này. Cụ thể, Jadon Sancho và Marcus Rashford đã bị chiến lược gia 51 tuổi ngó lơ trong đợt triệu tập tháng 3. 

Trường hợp của Marcus Rashford thì không có gì phải bàn cãi. Ngôi sao 24 tuổi thi đấu khá hời hợt trong thời gian vừa qua và anh dường như đang trải qua những sự bất ổn về mặt tâm lý. 

Tiền đạo này mới chỉ có 2 bàn kể từ khi trở lại vào tháng 11/2021 và anh cũng dần mất đi vị trí tại Old Trafford. 

Trong khi đó, Jadon Sancho đang chơi lên chân. Anh liên tục là đầu tàu của Man United trong thời buổi khó khăn. Cầu thủ 21 tuổi là người ghi bàn thắng duy nhất trong thảm bại 1-4 của Man United trước Man City tại Premier League. 

HLV Gareth Southgate cũng đã có những lời giải thích về quyết định loại Jadon Sancho trên báo chí: Vài tuần gần đây, màn trình diễn của Jadon Sancho được cải thiện nhiều. Song, ở vị trí mà cậu ấy đang thi đấu thì chúng tôi có nhiều lựa chọn khác và tính cạnh tranh cao".

Man United vẫn có 2 cái tên được triệu tập, đó là Harry Maguire và Luke Shaw. Cả 2 cùng không có phong độ cao và thậm chí Luke Shaw còn đang gặp chấn thương. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp West Ham vs Sevilla giải Cúp C2 Châu Âu trên FPTPlay hôm nay 18/3

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.