| Hotline: 0983.970.780

HLV Gong Oh Kyun: 'U23 Việt Nam có thể thắng nhờ luân lưu'

Thứ Bảy 11/06/2022 , 17:16 (GMT+7)

HLV Gong Oh Kyun chuẩn bị phương án đá luân lưu trước U23 Ả Rập Xê-út và hy vọng có thể giành chiến thắng ở trận tứ kết.

Dù bị đánh giá là yếu hơn so với U23 Ả Rập Xê-út nhưng theo chiến lược gia Gong Oh Kyun, U23 Việt Nam của ông có thể chơi đôi công và sẵn sàng kéo đối thủ vào những phút của hiệp phụ hoặc loạt luân lưu 11m. 

"U23 Ả Rập Xê-út là đội bóng rất mạnh và họ thể hiện quá ấn tượng ở vòng đấu bảng. Thành tích không để lọt lưới của họ khiến các đối thủ phải e dè. 

Tuy nhiên, U23 Việt Nam chắc chắn không phải lo lắng quá nhiều. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi với tinh thần cao nhất, sẵn sàng đá tấn công khi cần thiết và có thể kéo trận đấu vào những loạt sút luân lưu 11m" - ông Gong Oh Kyun khẳng định. 

HLV Gong Oh Kyun khá thoải mái trước trận đấu với U23 Ả Rập Xê-út. 

HLV Gong Oh Kyun khá thoải mái trước trận đấu với U23 Ả Rập Xê-út. 

U23 Việt Nam hiện tại vẫn bất bại và đã có 1 trận đấu chơi phòng ngự ấn tượng khi khiến cho các nhà ĐKVĐ là U23 Hàn Quốc phải toát mồ hôi mới ghi được 1 bàn. 

"Tôi có thể nói rằng, U23 Việt Nam đã chuẩn bị tinh thần cho loạt đá luân lưu 11m. Tôi có phương án của mình và sẵn sàng cho mọi tình huống. Ngoài ra, trong trận đấu, các vấn đề phát sinh có thể xuất hiện và chúng tôi cần suy nghĩ đến mọi thứ" - HLV của U23 Việt Nam khẳng định. 

Ở trận tới, U23 Ả Rập Xê-út sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng kiêm trung vệ Abdulhamid Saud và tiền vệ Ibrahim Mahnashi do mỗi người đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng bảng. Trong khi đó, U23 Việt Nam còn 1 trường hợp chấn thương duy nhất của thủ môn Nguyễn Văn Toản. 

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Ả Rập Xê-út trong khuôn khổ vòng Tứ kết U23 Châu Á sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/6/2022. 

>>> Xem thêm: Thi đấu trên cơ U23 Malaysia, U23 Việt Nam nhẹ nhàng giành vé Tứ kết

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.