| Hotline: 0983.970.780

HLV Graham Potter thanh trừng hàng loạt cầu thủ tại Chelsea

Thứ Ba 28/03/2023 , 14:09 (GMT+7)

HLV Graham Potter nhiều khả năng sẽ đẩy đi hơn 10 cầu thủ khỏi sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023 để làm mới toàn diện Chelsea.

HLV Graham Potter của Chelsea từng phải lên tiếng về việc ông có khoảng 35 cầu thủ luôn mong muốn ra sân trong đội hình xuất và phải tìm cách xoay tua. Và dĩ nhiên, đội hình như vậy là không cần thiết cho một đội bóng. 

Nhiều khả năng, trong mùa hè, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chứng kiến một cuộc thanh lý lớn.Theo Dailymail, những Mason Mount, Trevoh Chalobah, Conor Gallagher, Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi, Mateo Kovacic, Edouard Mendy, Hakim Ziyech và Christian Pulisic nhiều khả năng là những cái tên phải ra đi. 

Graham Potter sẽ thực hiện bàn tay sắt với các cầu thủ Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Graham Potter sẽ thực hiện bàn tay sắt với các cầu thủ Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Chelsea cần có thêm hầu bao khi họ đã bỏ ra khoảng gần 500 triệu Bảng dưới thời Chủ tịch Todd Boehly để tránh tình trạng thua lỗ và voi phạm luật công bằng tài chính.

Mason Mount, Trevoh Chalobah, Conor Gallagher, Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi có thể là những người được giá nhất lúc này. Cả 4 cùng là những cầu thủ cây nhà lá vườn và Chelsea không mất phí để mang họ về sân Stamford Bridge. 

Mason Mount và Matteo Kovacic nhiều khả năng phải ra đi. Ảnh: Dailymail.

Mason Mount và Matteo Kovacic nhiều khả năng phải ra đi. Ảnh: Dailymail.

Mason Mount từng được hỏi mùa với giá khoảng 50 triệu Bảng và nhiều khả năng, Chelsea sẽ không ngăn anh rời đi lúc này. 

Thậm chí, hậu vệ Ben Chillwell nhiều khả năng cũng chuẩn bị ra đi. Man City thể hiện sự quan tâm đặc biệt đển tuyển thủ Anh và 60 triệu Bảng có lẽ sẽ nhận được cái gật đầu của HLV Graham Potter. 

Ngoài ra, bộ đôi thủ môn Edouard Mendy và tiền vệ Matteo Kovacic có thể nghe theo tiếng gọi của ông thầy cũ, Thomas Tuchel để đến với Bayern Munich. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này đều đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp và không được định giá cao. 

Cầu thủ được coi là công thần như Jorginho cũng đã phải ra đi. Ảnh: Dailymail.

Cầu thủ được coi là công thần như Jorginho cũng đã phải ra đi. Ảnh: Dailymail.

Hakim Ziyech và Christian Pulisic đều đã đặt tâm trí của mình ở ngoài sân Stamford Bridge và bộ đôi này dường như chỉ chờ thị trường chuyển nhượng mở cửa để có thể ra đi. 50 triệu Bảng cho 2 tiền vệ công này có lẽ sẽ là điều khiến Chelsea hài lòng. 

Dailymail cũng thông tin thêm về việc Chelsea còn đang chịu khoản thua lỗ lên tới 242 triệu Bảng từ việc đổi chủ và những khoản chi tiêu của Chủ tịch cũ Roman Abramovich. 

Nhìn chung, mùa hè năm 2023 sẽ thực sự là thời điểm bận rộn dành cho BLĐ Chelsea. Nhiều khả năng một cuộc thanh trừng lớn có thể xuất hiện. HLV Graham Potter chỉ cần những người gắn bó với đội bóng và ông sẽ không nương tay với những cầu thủ thậm chí là công thần của Chelsea. 

>>> Xem thêm: Vừa nhậm chức, Thomas Tuchel muốn tái ngộ 2 trò cưng từ Chelsea

Xem thêm
Tiến sĩ thủy lợi Nguyên Hùng ngẫu hứng ký họa thơ

Tiến sĩ thủy lợi Nguyên Hùng ra mắt hai cuốn sách mới ‘Trăm khúc hát một chữ duyên’ và ‘Ký họa thơ’, tại Hội Nhà văn TP.HCM vào sáng 2/10.  

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.