| Hotline: 0983.970.780

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Thứ Bảy 04/05/2024 , 10:38 (GMT+7)

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cuộc gặp nhanh chóng của tân HLV Trưởng ĐT Việt Nam. Ảnh: DJM

Cuộc gặp nhanh chóng của tân HLV Trưởng ĐT Việt Nam. Ảnh: DJM

Theo chia sẻ của Công ty DJM, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc gặp với cậu học trò cũ Kim Min Jae tại Đức trước khi sang Việt Nam. Đây là cầu thủ thành công nhất mà ông Kim đã huấn luyện trong xuyên suốt thời gian ở Jeonbuk, anh hiện tại đang thi đấu ở CLB Bayern Munich, thường xuyên được ra sân trong đội hình chính, và là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới trong thời điểm hiện tại.

Khi còn làm HLV của CLB Jeonbuk Hyundai, HLV Kim đã sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ và phát triển họ, trong đó nổi bật có một số cái tên Paik Seung Ho đang thi đấu ở Birmingham (Anh), Lee Jae Sung trụ cột của Mainz 05 (Đức), Cho Gue-sung đá cho CLB Midtjylland (Đan Mạch) và Kim Min Jae ở Bayern Munich (Đức).

Ông Kim là người có tính cách lạc quan và hòa đồng, luôn duy trì không khí tích cực trong đội. Thời cầu thủ, ông thường xuyên đăng ảnh và có những chia sẻ hài hước trên Cyworld - trang blog đầu tiên của Hàn Quốc, khiến người hâm mộ thích thú.

Tuy nhiên, ông cũng từng suýt mất sự nghiệp do vướng bê bối trốn ra khỏi khách sạn uống rượu vào ban đêm cùng ba đồng đội khác, khi đang cùng đội tuyển Hàn Quốc dự Asian Cup 2007 tại Indonesia. Sau khi sự việc bị phanh phui, KFA cấm Kim Sang-sik lên ĐTQG một năm cùng hai năm không tham gia các giải do liên đoàn tổ chức. Tuy nhiên, KFA sau đó vẫn cho Kim thi đấu K-League 1 để hạn chế tổn thất mà CLB chủ quản phải chịu.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.