| Hotline: 0983.970.780

Robert Lewandowski nổi loạn, chỉ trích chiến thuật của HLV Ba Lan tại World Cup

Thứ Năm 08/12/2022 , 06:52 (GMT+7)

Robert Lewandowski nổi loạn, chỉ trích chiến thuật của HLV Ba Lan tại World Cup và mong muốn có những sự thay đổi tốt hơn cho đội bóng.

Tiền đạo Robert Lewandowski đang được truyền thông Ba Lan chỉ đích danh là kẻ cầm đầu cuộc nổi loạn của các cầu thủ hướng tới HLV Czeslaw Michniewicz với những chiến thuật mà ông áp dụng tại World Cup 2022. 

Robert Lewandowski chỉ trích chiến thuật của HLV Ba Lan. Ảnh: Dailymail.

Robert Lewandowski chỉ trích chiến thuật của HLV Ba Lan. Ảnh: Dailymail.

Ba Lan phải chạm trán Pháp ở vòng 1/8 và đoàn quân của HLV Czeslaw Michniewicz phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 trong trận đấu mà Robert Lewandowski ghi bàn danh dự từ chấm 11m. 

Theo Robert Lewandowski, anh mong muốn HLV của mình để đội bóng chơi sòng phẳng ngay từ đầu trước đội tuyển Pháp và đó mới thực sự là phương án để giành chiến thắng. Ba Lan cố gắng chơi phòng ngự và không thể đứng vững trước sự xuất sắc của bộ đôi Mbappe - Giroud. 

Ngoài ra, tiền đạo 34 tuổi cũng nêu quan điểm rằng Piotr Zielinski nên được chơi tự do hơn để có thể có sự liên kết hàng công của Ba Lan một cách chặt chẽ và hiệu quả hơn. 

Nhìn chung, nội bộ của tuyển Ba Lan gặp rất nhiều vấn đề trong thời gian này và nhiều khả năng, chiến lược gia Czeslaw Michniewicz cần phải sớm xử lý mọi việc nếu ông không muốn scandal này tiếp tục lan rộng. 

Ba Lan có một kỳ World Cup 2022 không thành công dù họ vượt qua vòng bảng nhưng khả năng chơi bóng của họ thực sự hạn chế và khiến các cầu thủ không thể hiện được bản thân nhiều. 

>>> Xem thêm: Kylian Mbappe chấn thương trước thềm trận tứ kết World Cup 2022?

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.