| Hotline: 0983.970.780

Tạo địa chấn không tưởng, Marocco tiễn ứng viên Tây Ban Nha về nước sớm

Thứ Tư 07/12/2022 , 07:57 (GMT+7)

Tây Ban Nha chấp nhận bị loại khỏi World Cup 2022 sau khi để thua Marocco trên chấm luân lưu cân não và đây thực sự là cơn địa chấn tại vòng 1/8.

Khó khăn là điều được dự báo dành cho Tây Ban Nha trong trận đấu gặp đội tuyển Marocco ở vòng 1/8 World Cup 2022 khi hàng phòng ngự của đội bóng châu Phi thi đấu cực kỳ chắc chắn thời gian vừa qua. 

Tây Ban Nha không thể ghi bàn vào lưới của Marocco. Ảnh: Dailymail.

Tây Ban Nha không thể ghi bàn vào lưới của Marocco. Ảnh: Dailymail.

Và 90 phút trên sân đấu Education City chứng kiến điều này. Tây Ban Nha cầm bóng khoảng hơn 70% thời lượng của trận đấu nhưng họ không thể tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. 

Cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp 1 thuộc về phía Tây Ban Nha ở phút 13 khi thủ môn Bounou có tình huống cầm bóng không chắc chắn và suýt để mất bóng. May mắn cho Marocco, ở những mét cuối cùng, Asensio kkhông cướp được bóng. 

Phút 26, lại là Asensio phá bẫy việt vị thoát xuống và dứt điểm từ góc hẹp nhưng bóng lại đi ra mép ngoài của lưới.

Marocco chơi phòng ngự rất chủ động và gần như không để lộ những khoảng trống để Tây Ban Nha có thể tận dụng. Hiệp 2 của trận đấu cũng chứng kiến thế trận tương tự và kết thúc 90 phút, không có bàn thắng nào được ghi. 

Hai đội bước vào 2 hiệp phụ để phân định thắng bại. Tây Ban Nha vẫn là đội bóng chiếm lợi thế nhưng không thể cụ thể hoá, thậm chí, họ còn suýt phải ôm hận nếu cú đá của Cheddira đi vào lưới. 

Kết thúc 30 phút của hiệp phụ, 2 đội hoà nhau 0-0 và loạt luân lưu phải diễn ra. Đội tuyển Tây Ban Nha bất ngờ thực hiện không thành công 3 cú đá đầu tiên, tội đồ là Soler, Busquets và Sarabia.

Trong khi đó, đội tuyển Marocco chỉ có duy nhất 1 pha dứt điểm không thành công Benoun và chính thức giành chiến thắng trước Tây Ban Nha để giành vé đi tiếp. 

>>> Xem thêm: Bồ Đào Nha vs Thuỵ Sĩ: Kịch bản khó đoán

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.