| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo kêu gọi cầu thủ đá bằng tinh thần

Thứ Sáu 06/12/2019 , 15:19 (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận bán kết gặp U22 Campuchia, HLV Park Hang-seo thừa nhận cầu thủ U22 Việt Nam đã cạn sức.

HLV Park Hang-seo thừa nhận thể lực cầu thủ có vấn đề

Khi được phóng viên hỏi tình hình chuẩn bị cho trận bán kết với U22 Campuchia, HLV Park chia sẻ: ""Một là hồi phục bao nhiêu thể lực. Hai là những cầu thủ chấn thương có kịp trở lại không. Và ba là chúng ta đã cạn thể lực. Giờ phải đá bằng tinh thần".

Trong trận gặp U22 Thái Lan chiều 5/12, nhiều vị trí của U22 Việt Nam xuống sức. Tuy nhiên, thầy trò Park Hang-seo vẫn trụ lại được cuối trận nhờ tinh thần chiến đấu ngoan cường. Đó cũng là điều ông thầy người Hàn Quốc mong chờ vào ngày mai.

Với mật độ đá 2 ngày một trận ở vòng bảng, cộng thêm ít hơn U22 Campuchia một ngày nghỉ, U22 Việt Nam sẽ gặp vấn đề lớn với thể lực. Đó là chưa kể, đối thủ đã quen chơi sân cỏ nhân tạo từ nhiều năm nay.

U22 Campuchia bị đánh giá cửa dưới nhưng ở vòng bảng, họ tạo nên bất ngờ khi vượt qua cả chủ nhà U22 Philippines lẫn U22 Malaysia. Ông Park nhận xét: "Họ được tổ chức và chơi pressing tốt. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. Chúng ta cần phải có tinh thần mạnh mẽ để chiến thắng".

Cũng trong buổi họp báo, ông Park đề nghị báo chí, truyền thông, các Youtuber không tiết lộ đội hình đá chính của đội tuyển ở trận tới. Ông bóng gió rằng điều ấy sẽ làm hại U22 Việt Nam.

Vấn đề được quan tâm cuối cùng là vị trí thủ môn, nơi cả Bùi Tiến Dũng lẫn Văn Toản đều đã mắc sai lầm. HLV Park Hang-seo không trả lời thẳng mà chỉ nêu quan điểm về chuyện này: "Sai lầm cá nhân giúp cầu thủ trưởng thành. Họ sẽ biết phải làm gì để tránh nếu rơi vào tình huống ấy lần nữa. Tôi không muốn nói nhiều về những chuyện đã qua".

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.