| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo lọt top xuất sắc nhất châu Á

Thứ Hai 15/06/2020 , 17:49 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã được tờ báo nổi tiếng Fox Sports Asia bầu chọn thuộc top những HLV xuất sắc nhất khu vực châu Á.

Tờ Fox Sports Asia vừa bầu chọn HLV Park Hang-seo của Việt Nam trở thành HLV xuất sắc nhất tại khu vực châu Á. 

HLV Park Hang-seo vào danh sách những HLV hay nhất châu Á. Ảnh: Fox Sport Asia. 

HLV Park Hang-seo vào danh sách những HLV hay nhất châu Á. Ảnh: Fox Sport Asia. 

Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã vượt qua 8 cái tên khác trên cuộc bầu chọn này để giành được danh hiệu. Cụ thể, những cái tên được bầu chọn là Alberto Zaccheroni (cựu HLV ĐT Nhật Bản và UAE), Carlos Queiroz (cựu HLV ĐT Iran), Guus Hiddink (cựu HLV ĐT Hàn Quốc), Radojko Avramović (cựu HLV ĐT Singapore), Kiatisak (cựu HLV ĐT Thái Lan), Félix Sánchez Bas (HLV ĐT Qatar) và Rajagopal (cựu HLV ĐT Malaysia).

Năm 2019, HLV Park Hang Seo lại tiếp tục giúp Việt Nam ghi dấu ấn tại ASIAN Cup 2019, khi lọt vào tới vòng tứ kết và chỉ chịu thua ĐT Nhật Bản. Để rồi cuối năm, ông cùng U22 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 30 lịch sử sau 60 năm chờ đợi.

Trước đó, ông từng cùng đội U23 Việt Nam vào chung kết Giải vô địch U23 châu Á 2018, đưa đội tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019 và đoạt chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 và HCV SEA Games 2019.

Điều bất ngờ nhất là sự có mặt của HLV Alfred Riedl. Vị chiến lược gia này dù chưa giành được một danh hiệu nào cùng bóng đá Đông Nam Á nhưng trong sự nghiệp của mình, ông từng đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng ở nhiều ĐTQG như Việt Nam, Lào và Indonesia.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.