| Hotline: 0983.970.780

Nỗi ám ảnh đứt dây chằng với đội hình của HLV Park Hang-seo

Thứ Hai 02/03/2020 , 22:18 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã phải chứng kiến 6 học trò cưng của mình liên tiếp nhập viện vì đứt dây chằng và phải dành nhiều tháng để dưỡng thương.

Đội hình đá trận chung kết U23 châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc mất đến 5 cái tên vì chấn thương dây chằng. 

Đội hình đá trận chung kết U23 châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc mất đến 5 cái tên vì chấn thương dây chằng. 

Sau khi Đỗ Duy Mạnh được xác nhận gặp chấn thương ở dây chằng chéo trước, rõ ràng cơn ác mộng về những chấn thương dây chằng đang ám ảnh đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. 

Trước Duy Mạnh, đã có tới 6 cầu thủ thường xuyên ra sân trong đội hình xuất phát của thầy Park gặp vấn đề tương tự, nếu không tính Trọng Đại - một cầu thủ ít được triệu tập. 

Bộ ba của HAGL: Văn Toàn - Văn Thanh - Tuấn Anh đều từng bị tổn thương dây chằng. Trong đó, Tuấn Anh thậm chí đã mất 3 năm để trở lại thi đấu đỉnh cao một cách đều đặn. 

Văn Toàn cũng phải rời xa sân cỏ vài tháng cho vấn đề tương tự. Văn Thanh cũng bỏ lỡ một vài giải đấu quan trọng và cũng mới trở lại nhưng chưa có được phong độ tốt nhất. 

Một thành viên khác của HAGL là Lương Xuân Trường cũng phải làm quen với bệnh viện. Hồi tháng 9/2019, anh được chẩn đoán đứt dây chằng chéo, phải nghỉ thi đấu dài hạn sau chấn thương ở buổi tập chiều 30/9 cùng đội tuyển Việt Nam.

Duy Mạnh và Xuân Trường cùng nhau dưỡng thương. 

Duy Mạnh và Xuân Trường cùng nhau dưỡng thương. 

Trung vệ Đình Trọng cũng chấn thương nặng từ một pha xoạc bóng "vô thưởng vô phạt". Anh trở thành cơn đau đầu của HLV Park Hang-seo ở vị trí trung vệ thòng cho đội tuyển U23 Việt Nam. Đình Trọng cũng mất 9 tháng và khi trở lại, anh không thể giúp U23 Việt Nam thi đấu tốt tại VCK U23 châu Á 2020. 

Phan Văn Đức cũng bị đứt dây chằng và phải điều trị dai dẳng. Văn Đức trải qua ca phẫu thuật dây chằng gối phải hồi tháng 7 ở Singapore. Chấn thương nặng khiến anh vắng mặt trong danh sách rút gọn ở đội tuyển của HLV Park Hang-seo tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Rõ ràng, đội tuyển Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn về vấn đề nhân sự trong thời gian qua. Sau khi cơn khủng hoảng về hàng công tạm qua đi khi những cầu thủ trụ cột đang trở lại thì hàng thủ với chấn thương mới nhất của Duy Mạnh có thể khiến cho những toan tính của thầy Park bị ảnh hưởng. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất