| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang Seo và HLV Akira Nishino tráo đổi số áo, gây nhiễu đối thủ

Thứ Ba 19/11/2019 , 22:14 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo và HLV Akira Nishino cùng thực hiện những sự tráo đổi về số áo nhằm mục đích gây nhiễu cho đối thủ trong trận đại chiến. 

Trận đấu trước với UAE, HLV Park Hang Seo đã thực hiện những sự thay đổi về số áo giữa 3 cầu thủ ở tuyến giữa là Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Toàn cùng tiền đạo Tiến Linh. 

Điều này đã khiến cho đối thủ gặp nhiều khó khăn trong việc theo kèm các cầu thủ. Và trong cuộc đại chiến với Thái Lan, HLV Park Hang Seo tiếp tục sử dụng chiêu này. 

HLV Park Hang Seo đấu trí căng thẳng với HLV Akira Nishino.

Ông thầy người Hàn Quốc đã đổi số của Tuấn Anh - từ số 21 về số 14, Hùng Dũng - từ số 09 về số 16 và Văn Toàn - từ số 14 về số 9 quen thuộc. 

Rõ ràng, HLV Park Hang Seo rất quan trọng các cầu thủ ở tuyến giữa và liên tục thay đổi để không bị bắt bài. 

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Akira Nishino cũng không chịu thua kém. Ông thay đổi số áo của Theerathorn Bunmathan - người vắng mặt ở trận đấu trước. Trở lại trận này, Theerathon mang áo số 3 - lấy số của của Ellias Dolah - người chuyển sang số 12. 

Trong đội hình xuất phát, HLV Park Hang Seo giữ nguyên 11 cái tên còn bên phía Thái Lan, thủ môn Kawin Thamsatchanan bắt chính thay Siwarak Tedsungnoen.

Tristan Do mất suất đá chính do phong độ kém, nhường chỗ cho Narubadin Weerawatnodom. Teerathon Bunmathan hết án treo giò. Tanaboon Kesarat thay Elias Dolah đá cặp trung vệ với Manuel Bihr.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất