| Hotline: 0983.970.780

HLV Ronald Koeman: 'Barcelona mất trắng quả phạt đền'

Chủ Nhật 11/04/2021 , 12:44 (GMT+7)

HLV Ronald Koeman chỉ trích các trọng tài thậm tệ sau khi Barcelona của ông bị Real Madrid đánh bại trong trận siêu kinh điển vừa qua.

HLV Ronald Koeman thực sự cảm thấy tức giận sau trận thua 1-2 của Barcelona trước Real Madrid. Theo chiến lược gia người Hà Lan, Barcelona đã bị "đánh cắp" một quả phạt đền rõ ràng: "Mọi người sẽ phải công nhận, đó là một quả phạt đền. Rất rõ ràng rồi. Chẳng có gì phải bàn cãi cả, đó phải là một quả phạt đền. 

HLV Ronald Koeman bực tức sau trận đấu với Real Madrid. Ảnh: Dailymail.

HLV Ronald Koeman bực tức sau trận đấu với Real Madrid. Ảnh: Dailymail.

Trọng tài có thể không nhận định được chính xác nhưng chúng ta của VAR cơ mà. Sử dụng VAR với một tình huống như vậy thì không thể quyết định sai. 

Nếu tỷ số được quân bình 2-2 khi đó, điều gì sẽ xảy ra ư? Tôi không biết được nhưng kết quả trận đấu sẽ thay đổi nhiều. 

Tôi không phải là người duy nhất tức giận về chuyện này. Các cầu thủ cũng đang rất bức xúc về vấn đề đó", HLV Ronald Koeman bực tức. 

Ferland Mendy là người đã có pha va chạm với Martin Braithwaite trong vòng cấm nhưng trọng tài chính Jesus Gil Manzano nói không. 

HLV Ronald Koeman cũng thừa nhận, Barcelona chơi không tốt trong trận đấu này và họ đã để cho Real Madrid làm được quá nhiều thứ: "Phải thừa nhận rằng trong hiệp một, Barcelona chơi không tốt, cả về mặt tấn công hay phòng ngự. Sang hiệp hai, Barca đã chơi tốt hơn. Nhưng tôi chỉ yêu cầu các trọng tài đưa ra quyết định chính xác.

Trận đấu chỉ có 4 phút bù giờ trong khi các trọng tài dùng tới 3 phút để theo dõi VAR. Đó thực sự là điều khó có thể chấp nhận", ông nói thêm.

>>> Xem thêm: Real Madrid đánh bại Barcelona trong trận Siêu Kinh điển

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.