| Hotline: 0983.970.780

Neymar chấm dứt tin đồn về Barcelona, chuẩn bị gia hạn cùng PSG

Thứ Ba 23/03/2021 , 08:53 (GMT+7)

Tiền đạo Neymar đang lên kế hoạch ký vào bản hợp đồng mới kéo dài 4 năm với PSG và chấm dứt tin đồn về việc tái hợp Barcelona.

Tương lai của Neymar từng được đặt nhiều dấu hỏi khi anh từng tuyên bố không hạnh phúc tại PSG. Tuy nhiên, sau khi được tăng lương, cầu thủ người Brazil nhanh chóng quên đi sự thiếu hạnh phúc. 

Neymar sẽ quyết không xa rời PSG. Ảnh: Dailymail.

Neymar sẽ quyết không xa rời PSG. Ảnh: Dailymail.

Neymar trong năm 2020 từng úp mở khả năng gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp và nhiều khả năng anh sẽ làm điều này trong thời gian tới. 

Theo truyền thông Pháp, Neymar chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với PSG bất chấp hợp đồng hiện tại của anh còn kéo dài hơn 1 năm nữa. Bản hợp đồng mới của Neymar có thể giữ anh ở lại sân Công viên Các Hoàng tử đến năm 2026. 

Hợp đồng mới có thể gia tăng mức đãi ngộ mà đội bóng Pháp dành cho Neymar. Mức thu nhập của Neymar đang nhận rất "khủng": 30 triệu Euro/ năm và gấp 3 lần những gì PSG dành cho Kylian Mbappe - một ngôi sao sáng khác của đội bóng. 

Hè 2017, Neymar gia nhập PSG với giá kỷ lục 222 triệu euro. Sau 4 mùa, ngôi sao người Brazil ra sân 103 trận và ghi 83 bàn cho PSG. Neymar cùng PSG thống trị Ligue 1, nhưng tại Champions League, cựu sao Barca chưa có duyên.

Nếu PSG gia hạn với Neymar thì điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội sở hữu cầu thủ người Brazil của Barcelona đã chấm dứt. Đội bóng cũ của anh không thể tái ngộ với cầu thủ 29 khi anh gắn chặt tương lai của mình tại nước Pháp. 

>>> Xem thêm: Thua trước 3 bàn, Arsenal kịp giật 1 điểm trước West Ham

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.